Bắt khẩn cấp thầy giáo quan hệ tình dục với nữ sinh 12 tuổi rồi quay clip

PV 01/11/2020 19:22

Đối tượng là ông D.T.L. hiện là giáo viên của một trường cấp 2 tại Bình Dương. Vụ việc được gia đình em T. phát hiện khi kiểm tra điện thoại nên tố cáo với Công an địa phương.

Sáng 1/11, Công an Quận 9, TP HCM cho biết thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với D.V.L., 27 tuổi, ngụ Đồng Nai để điều tra về hành vi “hiếp dâm”.

Qua quá trình làm việc, được biết ông D.T.L. hiện là giáo viên của một trường cấp 2 tại thị xã Dĩ An, Bình Dương. Cách đây 3 tháng, người đàn ông này có nói chuyện qua lại với em T. (một học sinh) bằng tin nhắn và điện thoại.

Sau đó, ông L. và em T. có đến một khách sạn trên địa bàn Quận 9 và tại đây trong lúc cả hai có quan hệ tình dục, ông L. dùng điện thoại ghi hình lại.

Ngày 26/10, ông L. gửi video trên qua Zalo cho em T. xem, cả hai sau đó nhắn tin qua lại.

Trong hai ngày 26 và 28/10, ông T. có đến phòng trọ của em T. và chở đi khách sạn tiếp tục quan hệ tình dục. Vụ việc được gia đình em T. phát hiện khi kiểm tra điện thoại nên tố cáo với Công an địa phương.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an xác định em T., chỉ mới 12 tuổi nhưng ngoại hình khá trưởng thành. Ông L. đã có gia đình.

Qua tiến hành giám định, lấy lời khai những người có liên quan và một số nhân chứng, Công an Quận 9 tiến hành bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi “hiếp dâm”.

Hiện vụ việc đã được Công an Quận 9, bàn giao cho Công an TP HCM tiếp tục thụ lý điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp thầy giáo quan hệ tình dục với nữ sinh 12 tuổi rồi quay clip

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO