'Bật mí' những hình ảnh hot nhất về Táo Quân 2021

Hoàng Minh 27/01/2021 10:10

Tối 26/1, buổi ghi hình đầu tiên chương trình Táo Quân 2021 đã diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Sau một năm gián đoạn, chương trình “Gặp nhau cuối năm 2021” vừa chính thức trở lại với format “Táo quân” quen thuộc hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều niềm vui, tiếng cười và không ít điều đáng suy ngẫm.

Chương trình năm này tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc đã gắn bó với Táo quân suốt nhiều năm qua như NSƯT Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng), NSƯT Chí Trung (vai Táo Giáo dục), NSƯT Quang Thắng (vai Táo Kinh tế), NSND Công Lý (vai Bắc Đẩu), NSND Tự Long (vai Táo Xã hội), NSƯT Xuân Bắc (vai Nam Tào), NS Vân Dung (vai Táo Y tế).

Chương trình còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ như Duy Nam, Trung "ruồi", Manh Dũng, Việt Bắc với các vai "Tinh tú". Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nghệ sỹ hài phía Nam là Lâm Vỹ Dạ cũng là một nhân tố mang lại sự mới mẻ của chương trình.

Táo quân 2021 có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Chí Trung, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng.

Mượn buổi lên chầu của các Táo, Táo quân 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid - 19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

Câu chuyện Covid-19 là một trong những điểm nhấn của chương trình.

Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực, Táo quân vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá xã hội…

Chương trình có sự tham gia của các gương mặt trẻ Duy Nam, Trung "ruồi", Manh Dũng, Việt Bắc.

Phần âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn thú vị của Gặp nhau cuối năm khi nhiều ca khúc trending của năm được parody vừa hài hước, vừa sâu sắc. Bên cạnh đó, những làn điệu âm nhạc dân gian cũng được đưa vào chương trình một cách rất ấn tượng.

Nhân tố mới Lâm Vỹ Dạ.

Táo Quân 2021 sẽ còn hai buổi ghi hình và sẽ phát sóng vào đêm 30 Tết, tức 11/2/2021.

Một số hình ảnh trong chương trình Táo quân 2021:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bật mí' những hình ảnh hot nhất về Táo Quân 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO