Bắt nghi phạm liên quan đến vụ nữ sinh Ngân hàng mất tích bí ẩn

Minh Thư 27/10/2020 07:36

Cơ quan chức năng đã bắt giữ một người đàn ông có liên quan đến vụ nữ sinh năm nhất Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn, đồng thời ngay trong đêm đưa đối tượng đến khu vực tìm thấy cặp sách được cho là của nạn nhân.

Khu vực được cho là phát hiện cặp sách của nữ sinh Trần Thuý Hiền mất tích.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Trần Thúy Hiền (18 tuổi, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín) - sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn, tối 26/10, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ 1 người đàn ông trú tại xã Văn Phú (huyện Thường Tín, Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra.

Ngay trong đêm, nghi phạm được đưa đến khu vực tìm thấy 1 chiếc cặp sách được cho là của nữ sinh Thuý Hiền.

Thông tin ban đầu, nghi phạm bị bắt là đối tượng nghiện ma túy.

"Cơ quan Công an bắt giữ một người đàn ông tại xã, còn thông tin khác thì Công an huyện chưa tiết lộ", lãnh đạo UBND xã Văn Phú thông tin thêm với báo chí.

Sau khi nghi phạm bị bắt giữ, nhiều người dân cũng kéo đến khu vực được cho là tìm thấy cặp sách và các giấy tờ của nữ sinh Trần Thúy Hiền gần chùa Yên Phú (xã Văn Phú) nơi nạn nhân bị mất dấu vết.

Được biết, nữ sinh Trần Thúy Hiền đã đi khỏi nhà từ ngày 23/10/2020 đến nay vẫn chưa về.

Đặc điểm nhận dạng của nữ sinh Trần Thúy Hiền là cao khoảng 1,6m, dáng người mảnh khảnh, nặng 48kg, có nốt ruồi cách 2 cm dưới mép phải. Khi đi, Hiền mặc đồng phục Trường THPT Thường Tín.

Ai biết hoặc nhìn thấy nữ sinh ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín (SĐT 02433763408; 0936107638) hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội để gia đình sớm tìm được nữ sinh Trần Thúy Hiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nghi phạm liên quan đến vụ nữ sinh Ngân hàng mất tích bí ẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO