Bắt nghi phạm sát hại nam thanh niên, giấu xác trong phòng trọ 2 tháng

Theo Dantri 12/09/2018 08:54

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã bắt được nghi phạm sát hại nam thanh niên tử vong trong phòng trọ. Thi thể nạn nhân khi được phát hiện sau hai tháng bị sát hại chỉ còn trơ xương...

Bắt nghi phạm sát hại nam thanh niên, giấu xác trong phòng trọ 2 tháng

Lương Văn Dư bị cảnh sát bắt giữ.

Ngày 11/9, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Lương Văn Dư (20 tuổi, quê tỉnh Hà Giang) để làm rõ hành vi giết người.

Thi thể nạn nhân được người dân tìm thấy vào sáng ngày 9/9 trong căn nhà ở khu phố Chiền, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên.

Quá trình điều tra, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi, trú thành phố Vĩnh Yên). Theo lãnh đạo địa phương, Hoà không có việc làm ổn định, thường đi bán kem, bánh mỳ tại các hội chợ. Tuy nhiên, hai tháng trở lại đây người dân không thấy nạn nhân về nhà.

Tại cơ quan điều tra, Dư khai nhận quen biết với anh Hòa trong quá trình bán hàng rong tại các hội chợ. Khoảng hơn 20h ngày 7/7, Dư và Hòa cùng nhau về nhà Hòa ở phố Chiền. Tại đây, Hòa và Dư xảy ra mâu thuẫn do Dư đòi nợ Hòa nhưng Hòa không có tiền để trả.

Quá trình xô xát, Dư dùng một đoạn sắt nhặt tại phòng ngủ vụt vào đầu Hòa làm Hòa bất tỉnh. Sau đó, Dư trói tay chân của Hòa lại, lấy chiếc điện thoại Iphone 6 Plus và chiếc xe máy Exiter BKS 88B1-223xx của Hòa rồi bỏ trốn.

Sau đó, Dư mang xe máy và chiếc điện thoại của Hòa đi bán tại thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) được 27,5 triệu đồng. Chiều ngày 11/9/2018, cơ quan điều tra đã đưa Lương Văn Dư trở lại hiện trược thực nghiệm hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nghi phạm sát hại nam thanh niên, giấu xác trong phòng trọ 2 tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO