Bắt nghi phạm Vạn ‘Mười’, nghi can đâm chết tình cũ

Hạnh Nguyên 08/05/2020 09:16

Sau 8 tiếng đồng hồ gây án, nghi phạm vụ xông vào nhà đâm chết người tình cũ, làm trọng thương chồng của người tình đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn cách hiện trường 15 km.

Bắt nghi phạm Vạn ‘Mười’, nghi can đâm chết tình cũ

Nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn bị bắt giữ khi đang lẩn trốn cách hiện trường gây án 15 km.

Sáng nay (8/5), thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận đã bắt được nghi phạm trong vụ giết người xảy ra ở thị xã Hồng Lĩnh.

“Nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn (54 tuổi), trú xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện Can Lộc, cách hiện trường vụ án mạng khoảng 15 km. Hiện, cơ quan điều tra đang lấy lời khai, tiếp tục làm rõ động cơ gây án”, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng 13h ngày 7/5, Nguyễn Doãn Vạn (biệt danh Vạn “Mười”) bất ngờ xông vào nhà vợ chồng bà Trần Thị L. (52 tuổi) và ông Nguyễn Văn B. (54 tuổi), trú tại tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh và xảy ra xô xát với vợ chồng gia chủ.

Trong lúc đó, Vạn bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát vào người bà L. và ông B. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng bà L. đã tử vong.

Được biết, ông B. và bà L. sống chung với nhau khoảng 2 năm nay nhưng trước đó bà L. và nghi phạm có quan hệ tình cảm và từng sống chung như vợ chồng.

Nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn được đánh giá rất hung hãn và liều lĩnh, từng có 5 tiền án, tiền sự. Trước khi gây ra vụ thảm án, Vạn vừa mới chấp hành xong án phạt tù tại trại giam Đông Sơn (Quảng Bình).

Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm để điều tra tội Giết người, theo quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nghi phạm Vạn ‘Mười’, nghi can đâm chết tình cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO