Bất ngờ nhận được 200 triệu đồng, người đàn ông tìm người trả lại

Cẩm Kỳ 23/08/2022 12:42

Bất ngờ nhận được 200 triệu đồng từ một tài khoản lạ, người đàn ông ở xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) trình báo công an xã và tìm người trả lại.

Ngày 23/8, thông tin từ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn, đơn vị vừa tiến hành trao trả số tiền 200 triệu đồng cho một người dân do chuyển nhầm số tài khoản.

Theo đó, ngày 22/8, anh Nguyễn Trọng Lưu (38 tuổi, trú tại thôn Yên Nghĩa, xã Lưu Vĩnh Sơn) đến trụ sở Công an xã Lưu Vĩnh Sơn để trình báo về việc bất ngờ nhận được 200 triệu đồng từ một tài khoản lạ.

Nghi ngờ có người đã chuyển nhầm vào tài khoản của mình nên anh Lưu mong muốn lực lượng công an xã sớm tìm ra chủ nhân số tiền trên để trả lại.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã khẩn trương tiến hành các biện pháp xác minh, làm rõ.

Anh Nguyễn Trọng Lưu cùng cán bộ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn trao trả 200 triệu đồng cho người dân.

Thông tin về chủ tài khoản chuyển nhầm số tiền 200 triệu nói trên nhanh chóng được xác định là anh Nguyễn Văn Cảnh (59 tuổi, trú tại khối phố 3, phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh).

Sáng cùng ngày, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn phối hợp cùng anh Nguyễn Trọng Lưu đã tiến hành hoàn thiện mọi hồ sơ, thủ tục để bàn giao lại số tiền 200 triệu đồng cho anh Nguyễn Văn Cảnh theo quy định.

“Khi chuyển tiền cho người thân tôi đã sơ suất nên ấn nhầm cho số tài khoản không quen biết. Lúc phát hiện chuyển nhầm tôi rất hoang mang và lo sợ bị mất số tiền lớn.

Tôi xin cảm ơn lực lượng công an xã, cảm ơn anh Lưu đã giúp tôi sớm nhận lại được số tiền này”, anh Cảnh xúc động khi nhận số tiền trên tại trụ sở công an xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ nhận được 200 triệu đồng, người đàn ông tìm người trả lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO