Bất ngờ với những công dụng của Coca-Cola

Ngân Hà 14/12/2020 14:56

Chúng ta đều biết tới như Coca-Cola một thức uống vô cùng phổ biến. Nhưng ngoài việc dùng để giải khát, nước uống này còn có vô vàn công dụng khác như chữa lành vết thương hay là chất tẩy rửa, thậm chí làm thuốc trừ sâu...

Làm nước sốt thịt nướng -  Coke có thể được sử dụng để làm nước sốt thịt nướng . Công thức nấu ăn rất dễ tìm trực tuyến.
Làm nước sốt thịt nướng - Coca-Cola có thể được sử dụng để làm nước sốt thịt nướng.
Giảm đau bụng -Một số người sử dụng nó để giảm đau bụng. Coca-Cola có thành phần hóa học tương tự như axit dịch vị, có thể giúp giảm tắc nghẽn dạ dày .
Hiệu ứng màu nâu đỏ -Bạn muốn tạo hiệu ứng nâu đỏ cổ điển cho ảnh của mình? Hãy ngâm những bức ảnh đen trắng của bạn trong Coca-Cola!
Tóc xoăn -Một số người thề rằng Coca-Cola là một sản phẩm dành cho tóc, bao gồm siêu mẫu người Anh và nữ diễn viên 'Insurgent' Suki Waterhouse.
Thông tắc cống -Nếu tất cả những gì bạn có trong tay là một lon Coca-Cola, hãy thử nó. Tính axit trong Coca-Cola có thể giúp loại bỏ bụi bẩn.
Sử dụng nó như một loại thuốc trừ sâu -Coca-Cola thu hút kiến, chúng ăn ấu trùng của sâu bệnh, đây là cách làm rẻ và hiệu quả để giữ cho cây trồng của bạn không bị sâu bệnh. Nông dân Ấn Độ đã sử dụng phương pháp này từ rất lâu.
Đánh bóng đồ trang sức -Mang đến cho đồ trang sức cũ của bạn một sức sống mới bằng cách làm sạch nó với Coca-Cola.
Làm dịu vết đốt của sứa -Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng Coca-Cola có thể có hiệu quả trong việc giảm đau và phản ứng da khi bị sứa đốt.
 Coca-Cola có thể có ích cho các bà nội trợ, đặc biệt khi chế biến thịt. Tính axit có thể làm mềm thịt cũng như làm nước sốt rất ngon.
Coca-Cola có thể có ích cho các bà nội trợ, đặc biệt khi chế biến thịt. Tính axit có thể làm mềm thịt cũng như làm nước sốt rất ngon.
Bón phân cho cây - axit trong Coca-Cola có lợi cho sự sinh trưởng của một số cây và hoa, bao gồm đỗ quyên và đậu biếc.
Giúp giảm các triệu chứng hen suyễn -Caffeine có Coca-Cola có thể giúp làm giãn nở khí quản, hỗ trợ cấp cứu những cơn hen suyễn hiệu quả.
Tẩy vết máu -Máu khó tẩy khỏi vải, nhưng Coca-Cola có thể tẩy vết máu hiệu quả.
Làm sạch vết dầu -Coca-Cola chứa axit photphoric, có thể loại bỏ vết dầu hiệu quả. Bạn hãy ngâm vết bẩn qua đêm và để Coca-Cola phát huy tác dụng.
Tẩy sơn -Coca-Cola có thể dùng để tẩy sơn khỏi kim loại rất hiệu quả.
Tăng cường phân trộn -Coca-Cola có thể làm nên điều kỳ diệu cho phân trộn của bạn. Axit citric trong Coca-Cola có thể giúp đẩy nhanh quá trình này.
Loại bỏ kẹo cao su khỏi tóc -Axit photphoric trong Coca-Cola giúp trung hòa độ dính của kẹo cao su, giúp loại bỏ bã kẹo ra khỏi tóc của bạn dễ dàng hơn.
Làm tan băng kính chắn gió -Tính chất axit của Coca-Cola có thể giúp buổi sáng của bạn dễ dàng hơn vào mùa đông.
Làm sạch chảo gang -Coca-Cola cũng có thể được dùng để rửa chén. Những thứ như chảo gang có thể khó rửa, nhưng Coca-Cola có thể giúp bạn.
Loại bỏ vữa gạch -Chỉ cần ngâm nó vài phút với Coca-Cola và nó sẽ phát huy tác dụng. Sau đó, bạn chỉ cần chà và lau sạch bằng khăn ẩm.
Làm sạch cửa sổ -Axit citric trong Coca-Cola có thể làm giúp bạn làm sạch cửa sổ một cách kì diệu.
Nới lỏng các bu lông bị gỉ -Axit photphoric trong Coca-Cola giúp hòa tan rỉ sét, vì vậy bạn sẽ có thể tháo các bu lông một cách dễ dàng.
Làm sạch kính -Có, Coca-Cola cũng có thể được sử dụng để làm sạch kính đeo mắt. Chỉ cần đừng quên rửa sạch chúng với nước sau đó.
Làm sạch vết sữa -Coca-Cola có thể giúp tẩy vết sữa trên cả vải và bình sữa.
Chiếc xe của bạn sẽ lấp lánh trở lại với một chút Coca-Cola.
Làm sạch nhà vệ sinh -Đây là một công dụng nổi tiếng khác của Coca-Cola. Đổ một ít xuống bồn cầu của bạn để làm sạch sâu.
Làm sạch vết bẩn trên tường -Chỉ cần ngâm chỗ bị ố vàng và chà sạch. Nó cũng hiệu quả với các vết mực.
Làm sạch bồn rửa trong phòng tắm -Coca-Cola rất tốt để làm sạch các bề mặt sành sứ thủy tinh như bồn rửa trong phòng tắm.
Nếu bạn muốn đồng xu của mình sáng bóng trở lại, hãy ngâm chúng trong Coca-Cola.
Bánh Coca-Cola -Có rất nhiều công thức làm bánh mà Coca-Cola là thành phần chính!
Theo Theo Stars Insider
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ với những công dụng của Coca-Cola

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO