Bắt người phụ nữ cướp ngân hàng ở TP HCM

Xuân Ngọc 11/10/2020 08:15

Sau 3 giờ triển khai lực lượng truy lùng, Công an TP HCM đã bắt gọi nữ nghi phạm cướp hơn 2 tỷ tại chi nhánh ngân hàng Techcombank.

Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra vụ cướp tại chi nhánh ngân hàng Techcombank.

Thông tin từ Công an TP HCM cho biết, chiều ngày 10/10, chỉ sau 150 phút kể từ khi vụ án xảy ra, bằng các biện pháp ngiệp vụ, lực lượng Công an quận Tân Phú (TP HCM) đã bắt giữ được đối tượng cướp hơn 2 tỷ tại chi nhánh ngân hàng Techcombank Trương Vĩnh Kí, quận Tân Phú, TP HCM.

Trước đó, như tin đã đưa, trưa cùng ngày, một phụ nữ đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang và kính đen đi vào chi nhánh ngân hàng Techcombank trên đường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Phú để giao dịch.

Do vào đúng thời điểm chi nhánh này chuẩn bị đóng cửa nên an ninh ngân hàng thông báo tạm ngừng giao dịch.

Bị lực lượng an ninh ngăn chặn, người này đã rút thiết bị nổ từ trong túi ra đồng thời đổ xăng ra sàn nhà. Người phụ nữ đã rút khò lửa ra doạ khai hoả đồng thời yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền (khoảng 2,1 tỷ đồng) bỏ vào túi xách.

Sau khi lấy được tiền, người này chạy ra ngoài, lên một chiếc xe taxi Vinasun đang đậu trước cửa chi nhánh và tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an TP HCM, phối hợp với Công an quận Tân Phú đã có mặt, phong tỏa hiện trường và huy động tối đa lực lượng để truy bắt kẻ gây án.

Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng cùng tang vật vừa cướp được ở phòng giao dịch Techcombank Trương Vĩnh Ký.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt người phụ nữ cướp ngân hàng ở TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO