Bắt quả tang 2 ổ đánh bạc tại quán cà phê giữa trung tâm TP Buôn Ma Thuột

Theo Dantri 30/04/2019 15:40

Cơ quan chức năng đã ập vào quán cà phê BonJour (đường Lê Đức Thọ, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và bắt quả tang có 2 nhóm đang tổ chức đánh bạc ăn tiền tại căn phòng kín phía sau quán.

Bắt quả tang 2 ổ đánh bạc tại quán cà phê giữa trung tâm TP Buôn Ma Thuột

Quán cà phê nơi các đối tượng tổ chức đánh bạc ăn tiền.

Ngày 30/4, thông tin từ Đội cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột, cho biết đã tiến hành đưa các đối tượng đánh bạc tại một quán cà phê về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, trong đêm 29/4, Đội cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột đột kích vào quán cà phê BonJour (số 37 đường Lê Đức Thọ, phường Thắng Lợi) và bắt quả tang 2 sòng bài đang sát phạt nhau ăn tiền.

Tại thời điểm đột kích, tổ công tác phát hiện có 12 con bạc được chia làm 2 sòng bài đang sát phạt nhau ở một phòng kín phía sau quán. Tổng cộng, cơ quan chức năng thu giữ được trên 70 triệu đồng trên song bài và trên người các con bạc. Ngoài ra, còn thu giữ trên 10 chiếc điện thoại di động cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc ăn tiền.

Bắt quả tang 2 ổ đánh bạc tại quán cà phê giữa trung tâm TP Buôn Ma Thuột - 1

Các con bạc tổ chức đánh bạc tại phòng kín phía sau quán cà phê.

Bước đầu các đối tượng khai nhận thường trú từ các huyện Ea H’leo, Buôn Đôn, Krông Pắk và TP Buôn Ma Thuột. Nhóm đã hẹn nhau đến quán cà phê này tổ chức đánh bạc ăn tiền.

Được biết, quán cà phê BonJour do bà Vũ Thị Hồng (62 tuổi) quản lý. Đây là địa điểm mà các con bạc thường xuyên hẹn nhau đến đây để sát phạt nhau.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang 2 ổ đánh bạc tại quán cà phê giữa trung tâm TP Buôn Ma Thuột

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO