Bắt quả tang hơn 1.000 gói thuốc lá lậu trên xe khách Thiên Thiên Xuân

Quốc Trung 24/08/2016 18:25

Khoảng 15h15 chiều ngày 24/8 trên đường tuần tra kiểm soát lực lượng CSGT thành phố Cần Thơ đã phát hiện và bắt quả tang xe khách đi từ hướng An Giang về TP Cần Thơ chở theo nhiều thuốc lá lậu.

Bắt quả tang hơn 1.000 gói thuốc lá lậu trên xe khách Thiên Thiên Xuân

Lực lượng CSGT và Cảnh sát kinh tế bắt quả tang
xe khách vận chuyển 1.070 gói thuốc lá lậu.

Trao đổi với Đại Đoàn Kết, Đại úy, Nguyễn Triều Đông Đội phó đội Tuần tra và dẫn đoàn CSGT Công an TP Cần Thơ cho biết: Theo kế hoạch phân công của lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ Công an TP Cần Thơ, Tổ công tác tiến hành tuần tra trên tuyến 91B, thuộc địa bàn quận Ô Môn thì phát hiện xe khách mang biển kiểm soát 87P-00366 của hãng xe Thiên Thiên Xuân do tài xế Nguyễn Duy Tân (sinh 1985) thường trú tại ấp Hòa Long, xã Phú Hiệp, huyện Tân Phú, An Giang và lơ xe tên Lê Văn Bình (sinh 1975) đăng ký thường trú tại Khóm Hòa Bình, phường Vĩnh Mỹ, TX. Châu Đốc tỉnh An Giang, đi từ hướng An Giang về TP Cần Thơ.

Trong quá trình tuần tra, chúng tôi nghi vấn trên xe khách Thiên Thiên Xuân có dấu hiệu khác thường nên tiến hành kiểm tra và phát hiện xe khách có vận chuyển thuốc lá lậu.

Chúng tôi đã báo ngay với lãnh đạo phòng, phối hợp với Cảnh sát kinh tế tiến hành kiểm tra và khám xét phát hiện trong xe có chở thuốc lá lậu.

Bắt quả tang hơn 1.000 gói thuốc lá lậu trên xe khách Thiên Thiên Xuân - 1

Hai đối tượng Lê Văn Bình và Nguyễn Duy Tân.

Đưa chiếc xe ô tô khách về trụ sở chính của Công an Cần Thơ, lực lượng CSGT đã phối hợp với Cảnh sát kinh tế khám xét và phát hiện các đối tượng dấu thuốc lá ở rất nhiều ngõ ngách trên xe nhằm qua mặt cơ quan chức năng.

Tổng cộng lực lượng phát hiện các đối tượng vận chuyển 107 cây thuốc lá ngoại lậu hiệu Hero và Jet với 1.070 bao.

Các đối tượng này nhận thuốc lá lậu từ An Giang và vận chuyển về Cần Thơ để tiêu thụ thì bị bắt quả tang. Các đối tượng này và hiện vật bàn giao cho lực lượng chức năng xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang hơn 1.000 gói thuốc lá lậu trên xe khách Thiên Thiên Xuân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO