Bắt quả tang hơn 80 đối tượng sử dụng ma túy trong resort tại Bình Định

Quang Khánh 07/07/2021 20:20

Bất chấp dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hơn 80 đối tượng thuê phòng tại Vunam Eco Resort tụ tập mở nhạc để ăn uống và nhảy múa, chơi ma túy. Qua test nhanh, những đối tượng này không nhiễm Covid-19 nhưng có 81 người dương tính với ma túy.

Ngày 7/7, Công an tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án với 21 bị can liên quan đến vụ việc chứa chấp, tàng trữ, sử dụng ma túy tại một resort trên địa bàn.

Trước đó, vào lúc 3h30 phút ngày 5/7, các đội nghiệp vụ bất ngờ kiểm tra Vunam Eco Resort, thuộc xã Cát Hải, huyện Phù Cát (Bình Định) đã phát hiện 85 thanh niên (50 nam và 35 nữ) thuê 9 phòng tại đây để sử dụng ma túy.

Các đối tượng bị bắt quả tang tại phòng nghỉ của resort.

Khi lực lượng công an ập đến, nhiều đối tượng nhanh chóng vứt các gói nylon đựng thuốc lắc, hàng đá và tẩu tán các bộ dụng cụ sử dụng ma túy, nhưng đã bị lực lượng tìm thấy.

Qua khai báo, các nam, nữ thanh niên có độ tuổi từ 18-25, hầu hết thường trú tại Bình Định, một số đến từ các tỉnh Đồng Nai, Vĩnh Long.

Kiểm tra nhanh, lực lượng công an xác định 85 người này âm tính với SARS-CoV-2 nhưng có 81 trường hợp dương tính với ma túy.

Lực lượng công an đã tạm giữ 21 đối tượng về các hành vi: Chứa chấp, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy để mở rộng điều tra, khởi tố vụ án. Các đối tượng còn lại bị xử phạt hành chính theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang hơn 80 đối tượng sử dụng ma túy trong resort tại Bình Định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO