Bắt quả tang vợ vào khách sạn, người đàn ông dùng búa 'tẩn' tình địch

Mỹ Hòa 23/03/2022 18:16

Ngày 23/3, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Kiệt (quê ở tỉnh Kiên Giang) 7 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào tháng 6/2019, Kiệt cùng vợ là N.T.K.D. chuyển đến thuê trọ tại thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh, TP HCM). Tại đây, hai người làm nghề phụ hồ để mưu sinh.

Được một thời gian, Kiệt chuyển về quê làm ruộng, chị K.D. ở lại thành phố tiếp tục nghề phụ hồ.

Bị cáo Nguyễn Anh Kiệt thừa nhận việc gây trọng thương cho
Bị cáo Nguyễn Anh Kiệt thừa nhận việc gây trọng thương cho "tình nhân" của vợ là vi phạm pháp luật. (Ảnh: CTV D.Lâm)

Về quê một thời gian, Kiệt lại quay trở lại nhà trọ thì nghe nhiều lời đồn về vợ có tình nhân. Lén xem tin nhắn, biết chị K.D. có "qua lại" với một người có tên Đ.V.D.H.A. (làm phụ hồ chung với vợ chồng Kiệt).

Nghi ngờ hai người có quan hệ bất chính, Kiệt yêu cầu vợ nghỉ việc và chuyển về tỉnh Bình Dương sinh sống.

Một thời gian sau, khi được con trai báo tin mẹ vắng nhà đi đâu không rõ. Kiệt dò la biết vợ và nhân tình H.A. đang thuê cùng ở một phòng khách sạn, đã tự tìm đến bắt quả tang.

Sau khi lời qua tiếng lại, Kiệt ra xe lấy búa (mang theo từ quê) đánh trọng thương ông H.A.. Dù đã cố bỏ chạy, may mắn thoát chết nhưng ông H.A. bị thương tật hơn 72%.

Sau khi truy sát bất thành, gây trọng thương "tình nhân" của vợ, Kiệt bỏ trốn. Đến ngày 7/9/2020, người này bị bắt, trong khi đó vợ Kiệt là chị K.D. cũng bỏ đi tới nay không rõ tung tích.

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Văn Kiệt đã thừa nhận hành vi phạm tội, đồng thời bị hại là ông H.A. cũng khai nhận có mối quan hệ bất hợp pháp với vợ của Kiệt nhiều lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang vợ vào khách sạn, người đàn ông dùng búa 'tẩn' tình địch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO