Bắt quả tang vụ bơm hút cát trái phép quy mô lớn trên sông Đồng Nai

L.Tuyên 25/02/2017 07:35

Ngày 24/2, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cho biết khoảng 23 giờ tối 23-2, nhận được tin báo về tình trạng bơm hút cát trái phép trên sông Đồng Nai đoạn qua địa bàn xã Tam Phước, thành phố Biên Hòa, một tổ công tác đã tổ chức phương tiện và lực lượng vây ráp, bắt quả tang.

Tại hiện trường, tàu sắt số hiệu DT-232.44 được trang bị máy bơm hút cát với công suất lớn gắn các ống hút lớn đang cắm xuống lòng sông bơm hút cát. Từ khoang chứa cát của tàu sắt, một máy bơm công suất lớn tiếp tục bơm và sàng lọc cát qua sà lan số hiệu SG-061.48 đang neo đậu bên cạnh với 4 người đang thực hiện bơm hút cát trên tàu. Ngoài ra, trong khoang chứa của tàu sắt có khoảng 20m3 cát, trên sà lan có hơn 100m3 cát.

Người điều khiển tàu sắt là ông Nguyễn Văn Thiện (42 tuổi), tại thời điểm bị lực lượng chức năng kiểm tra đã không xuất trình được bất kỳ giấy tờ liên quan đến việc khai thác cát trên sông ở khu vực này.

Hiện tổ công tác của thành phố Biên Hòa đã lập biên bản hành chính, đồng thời tịch thu 2 phương tiện trên để tiếp tục điều tra xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang vụ bơm hút cát trái phép quy mô lớn trên sông Đồng Nai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO