Bắt tạm giam đối tượng trộm xe máy và hàng hóa của shipper

Đoàn Xá 13/07/2022 15:59

Một ngày sau khi gây ra vụ trộm xe và hàng hóa của một shpper gây hoang mang cộng đồng mạng, đối tượng này đã bị công an bắt giữ.

Ngày 13/7, nguồn tin từ Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Dương Nguyễn Hoàng Sơn (34 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đây được cho là đối tượng gây ra vụ trộm xe gắn máy cùng hàng hóa của người giao hàng (shipper) được nhiều người quan tâm mấy ngày qua.

Theo cơ quan công an, trưa ngày 11/7, trong lúc giao hàng cho khách tại hẻm 113 Võ Duy Ninh (phường 22, quận Bình Thạnh), anh Nguyễn Khánh Duy (25 tuổi, nhân viên giao hàng) dừng xe gắn máy thì bất ngờ bị một nam thanh niên trộm xe máy và tẩu thoát cùng với thùng hàng phía sau có giá trị khoảng 20 triệu đồng. Anh Duy đuổi theo, hô hoán nhưng nhanh chóng bị mất dấu kẻ trộm. Vụ việc được một camera gần đó ghi lại và khiến cộng đồng mạng cảm thương, ủng hộ tiền để shipper này mua phương tiện, đền bù hàng hóa bị mất cho khách.

Đối tượng Sơn đã bị công an bắt giữ.

Cũng theo cơ quan công an, ngay khi vụ việc vừa xảy ra, qua công tác nắm tình hình, công an đã mời bạn gái của đối tượng nghi vấn lên làm việc. Người bạn gái này khai nhận chiều hôm trước thấy Sơn mang về một giỏ hàng bên trong có nhiều gói hàng có gắn nhãn của Shopee. Kết hợp với những thông tin khác, cơ quan công an phát hiện Sơn khi đang lẩn trốn tại một khách sạn ở quận Phú Nhuận nên mời về làm việc. Qua đấu tranh, Sơn đã thừa nhận vụ việc như trên. Hiện Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý Sơn.

Trong khi đó, sau hơn một ngày, anh shipper Nguyễn Khánh Duy đã nhận được hơn 80 triệu đồng của cộng đồng mạng ủng hộ. Anh Duy cho biết rất cảm ơn tấm lòng của mọi người và sẽ sử dụng số tiền trên để bồi thường hàng hóa bị mất và mua xe, tiếp tục hành nghề giao hàng.



(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt tạm giam đối tượng trộm xe máy và hàng hóa của shipper

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO