Bắt tạm giam người mẹ bạo hành con ruột đến chấn thương sọ não

Hoàng Chiến 30/11/2020 17:45

Chiều 30/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt để tạm giam đối với Trần Thị Dung (26 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) để điều tra hành vi bạo hành con ruột dẫn đến cháu bé bị chấn thương sọ não.

Các quyết định và lệnh của Công an quận 12 đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Cụ thể, bé T.N.K.C. được lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng 2 xác nhận hiện đang chăm sóc và điều trị. Qua chuẩn đoán, bé bị chấn thương sọ não, dập lách. Hiện cháu bé đang được theo dõi ở phòng chăm sóc đặc biệt.

Hiện cháu C. đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Nhi đồng 2
Hiện cháu C. đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Trước đó, ngày 17/11, bé T.N.K.C. (hơn 3 tuổi) sau khi đi vệ sinh thì chạy đi chơi nhưng do cháu để phân dính dép nên Dung đã dùng tay tát vào mặt con. Bé C. ngã xuống nền nhà nhưng vẫn tiếp tục bị mẹ bạo hành.

Bé gái được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện quận 12 rồi tiếp tục được chuyển qua Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng rất nặng: hôn mê sâu, đồng tử giãn một bên, tổn thương vùng sinh môn, nhiều vết tụ máu bầm...

Ban đầu Dung có kể bé gái bị ngã cầu thang. Khi bác sĩ hỏi nguyên nhân của những vết bầm và rách tầng sinh môn thì người này thừa nhận có đánh bé dẫn đến hôn mê.

Được biết bà mẹ này hằng ngày bán vé số, có 4 người con, bé gái 3 tuổi trên là con thứ 3.

Hiện, Công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt tạm giam người mẹ bạo hành con ruột đến chấn thương sọ não

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO