Bắt trend check in du thuyền sang chảnh giữa thiên đường biển Quy Nhơn, bạn đã thử?

PV 16/10/2020 13:00

Khi trào lưu du lịch trên du thuyền đang hot hơn bao giờ hết, “siêu phẩm” FLC Albatross cũng vừa cập bến Quy Nhơn, hứa hẹn những trải nghiệm độc đáo hết mức mà du khách nhất định không thể bỏ qua.

Lướt mạng xã hội dạo gần đây, không khó để tìm thấy hình ảnh sao Việt cùng hội rich kid check in sang chảnh trên du thuyền (superyacht) đẳng cấp. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tương tự giữa thiên đường biển Quy Nhơn trên chiếc superyacht siêu sang FLC Albatross vừa cập bến tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn.

Thưởng ngoạn biển trời

Trên chiếc du thuyền triệu đô lướt êm ru như cánh chim hải âu, bạn sẽ ngắm trọn vẻ đẹp mê đắm của vùng biển được mệnh danh “Maldives của Việt Nam

FLC Albatross được đưa vào vận hành từ tháng 9 với 5 tuyến tham quan kéo dài từ 1-8 giờ, đi qua nhiều điểm du lịch biển nổi tiếng Quy Nhơn như: Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, Hòn Sẹo, Bãi Bên Nồm, Cù Lao Xanh. Du khách cũng có thể thay đổi linh hoạt các điểm đến hoặc thuê trọn du thuyền và thiết kế hải trình cho riêng mình.

Động cơ 1200 mã lực và hệ thống thủy lực hiện đại đem lại khả năng vận hành êm ái, giúp mỗi giây phút trên FLC Albatros là sự thưởng ngoạn đúng nghĩa.

Đứng trên boong tàu, bạn sẽ được bao trọn bởi bầu trời xanh ngắt nối liền một dải với mặt nước biển ngọc ngà của Eo Gió, Kỳ Co, cảm nhận sự thênh thang vô tận của biển trời. Đây cũng là tọa độ đắt giá để du khách cho ra đời những tấm ảnh “xịn xò” bên biển như những travel blogger thứ thiệt.

Bữa sáng trên boong tàu ngập nắng

Thưởng thức bữa sáng khi đắm mình trong làn nước của bể bơi đã “xưa” rồi, bây giờ ăn sáng trên du thuyền ngập nắng mới chuẩn “trend”.

Với FLC Albatross, du khách sẽ được chiêu đãi bằng một bữa sáng thịnh soạn gồm vài ly champagne, nhâm nhi chút thịt nguội ăn kèm phô mai gợi nhắc đến những món ăn điểm tâm của vùng biển Địa Trung Hải... Đây là sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, giúp bạn thỏa sức khám phá biển trời Quy Nhơn.

Boong tàu trang bị nội thất cao cấp đem đến không gian lý tưởng để bạn vừa thưởng thức bữa sáng, vừa ngồi thư thái giữa không gian khoáng đạt.

Cạnh boong tàu được bài trí bàn ghế sofa êm ái, giúp vị khách của FLC Albatross có thể ngả lưng tận hưởng ánh nắng mai trong lành.

Chinh phục biển khơi qua trò chơi dưới nước

FLC Albatross còn thỏa mãn những du khách ưa khám phá bằng các trò chơi dưới nước cực “ngầu” nhưng không kém phần “sang – xịn” như đua mô tô nước jetski hay chèo thuyền kayak.

Bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu jetski mạnh mẽ nhất đến từ thương hiệu Seadoo – nhà sản xuất mô tô nước danh tiếng thế giới đến từ Canada. Cảm giác “vẽ” những đường chạy thăng hoa trên mặt biển xanh biếc hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi sự phấn khích tột độ.

Chèo thuyền kayak lại đem đến phút giây thư thái khi rẽ mái chèo qua Bãi Đá Đẻ nhiều màu sắc của Hòn Sẹo hay ghé con đường trên biển tuyệt đẹp tại Hòn Khô khi thủy triều rút.

Đua mô tô nước jetski: trải nghiệm bộ môn thể theo đỉnh cao trên biển

Bữa tiệc lãng mạn giữa đại dương

Thêm gia vị cho chuyến du ngoạn trên biển là bữa tiệc lãng mạn tại khoang chính của du thuyền.

Không gian bên trong FLC Albatros tựa như một “phòng khách sang trọng thu nhỏ” với tông màu trắng kết hợp cùng chất liệu gỗ lát cao cấp, tạo nên một cảm giác ấm áp và thân mật. Liền kề là khu vực bếp ăn và quầy bar chuyên dụng, nơi du khách ngẫu hứng tạo ra những món ăn nhanh gọn hay pha chế đồ uống theo sở thích của mình.

Đặc biệt khi đêm xuống, du khách có thể cùng nhau tận hưởng bữa tối lãng mạn, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của thành phố biển về đêm qua vòm cửa kính trong suốt.

Để tận hưởng bữa ăn theo cách hoàn hảo nhất, bạn có thể lựa chọn dịch vụ tiệc tại du thuyền do FLC Biscom cung cấp.

Thỏa thích nghỉ dưỡng sang chảnh tại FLC Quy Nhơn với các combo hấp dẫn:

- Combo lưu trú villa biển biệt lập tại FLC Quy Nhơn 3N2Đ, chỉ từ 1.268.000 VND/ người/ đêm, tặng bữa trưa mỗi ngày, miễn phí giặt là, ưu đãi tới 20% cho dịch vụ Spa và đồ uống: https://bit.ly/StaySafeinStyle_1268K

- Combo Bay Bamboo Nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn 3N2Đ chỉ từ 2.750.000 VND/ người/ 3N2Đ, trọn gói 2 đêm nghỉ kèm buffet sáng, vé máy bay khứ hồi đã bao gồm 20 kg hành lí kí gửi và 7kg xách tay: https://bit.ly/BayBamboo_NghiFLCQuyNhon_2750K

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt trend check in du thuyền sang chảnh giữa thiên đường biển Quy Nhơn, bạn đã thử?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO