Bắt trend cực đỉnh với câu chào mới 'Đổ xăng chưa' lan khắp mạng xã hội

Minh Phúc 11/10/2022 21:11

Từ ngày 10/10 đến nay hình ảnh đi đổ xăng lập tức trở thành “trend” với những chia sẻ dở khóc dở cười tràn lan khắp mạng xã hội.

Cùng checkin nhà xăng trời mưa.

Bất kể khung giờ nào dù có phải giờ cao điểm hay không thì khi đi ngang các cây xăng chúng ta không khó thấy cảnh chen chúc nhau từng xen ti mét chỉ để đổ đầy bình xăng khiến không ít người bức xúc.

Đa phần những bạn trẻ chia sẻ nỗi bực dọc, cực khổ khi phải tìm cây xăng để đổ và đăng tải câu chuyện của mình kèm một số hình ảnh lên mạng xã hội. Hay như tài khoản Facebook có tên T.P vừa mới chia sẻ câu nói vui nhộn: “Sài Gòn giờ chào nhau: Đổ xăng chưa?”.

Bạn trẻ vô tư chia sẻ.

Trong khi đó còn rất nhiều bạn vẫn chưa đổ được xăng hoặc chỉ đổ được 30 ngàn đồng trên một lần đổ. Tài khoản có tên Tuấn Kiệt chia sẻ: “Chen chút gần cả tiếng đồng hồ mà chỉ cho đổ được có 30 ngàn, chạy về tới nhà thì cây kim lại xuống vạch đỏ, có chán không cơ chứ”.

Còn Vũ Hải Đăng (29 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP HCM) cho biết cuộc sống hai ngày qua hoàn toàn bị đảo lộn vì thiếu xăng. Việc đi lại, giờ giấc bị ảnh hưởng nhiều, nhất là với những người trẻ bởi công việc của anh năng động, yêu cầu di chuyển nhiều nên mới phụ thuộc rất nhiều với xăng dầu. “Cho nên nhiều người trẻ đăng tải những bực dọc của mình lên mạng xã hội cũng là điều dễ hiểu”, Đăng nói.

Đổ xăng giờ đây như nổi khổ của mọi người.

Bên cạnh đó, theo công cụ tìm kiếm Google lượng truy cập về tình hình xăng dầu đã tăng đột biến từ hôm 9/10. Cụ thể gõ từ khoá “đi đổ xăng” cho ra khoảng 11 triệu kết quả tìm kiếm trong vòng 0.47 giây. Thời gian gia tăng tìm kiếm từ hôm 9.10 đến tận hôm nay. Khu vực tìm kiếm và mức độ quan tâm nhiều nhất là ở TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Hà Nội…

Tiếp tục từ khóa “hết xăng” lại cho kết quả 19,4 triệu lượt tìm kiếm trong 0,49 giây. Thời gian gia tăng tìm kiếm cũng từ hai hôm nay. Khu vực tìm kiếm và mức độ quan tâm nhiều nhất là ở TP HCM, Hải Dương, Kiên Giang và Hà Tĩnh,…

Và đến thời điểm này những câu chuyện "đi đổ xăng" vẫn được chia sẻ, tương tác cao trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt trend cực đỉnh với câu chào mới 'Đổ xăng chưa' lan khắp mạng xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO