Bầu Đức sẵn sàng để Công Phượng rời Hoàng Anh Gia Lai

PV 12/03/2022 08:22

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của tiền đạo Công Phượng khi sắp hết hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Chủ tịch đội bóng phố Núi cho biết sẽ luôn tôn trọng và sẵn sàng đáp ứng mọi nguyện vọng của cầu thủ. "Ai đi thì đi, ai ở thì cứ ở. HAGL đông quân, cho Hải Phòng và Công an Nhân dân mượn. Công Phượng muốn đi tôi cho đi ngay. Vấn đề có ai đi không? Đây còn là chuyện tình nghĩa.

Công Phượng trong trận hòa Viettel 2-2.

Cầu thủ HA Gia Lai không vì tiền và vì thế khó tác động. Có nhiều cầu thủ còn đang xin ở lại", bầu Đức nói về chuyện hợp đồng với Công Phượng.

"Tôi sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ cho các cầu thủ trong cuộc sống đời thường, dù họ sống ở TP.HCM hay Gia Lai. Tôi coi họ như những đứa con nhưng tôn trọng cuộc sống cá nhân của họ. Tôi cũng sẵn lòng hỗ trợ cho họ học bằng HLV, chuẩn bị cho cuộc sống sau khi giải nghệ", bầu Đức chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng có những trao đổi khi nói về học trò Công Phượng: "Trên quan điểm của tôi, Công Phượng, Văn Toàn là những cầu thủ giỏi vì thế tôi tiếp tục gọi lên đội tuyển Việt Nam".

Bầu Đức "bật đèn xanh" cho Công Phượng nếu có ý định rời đi.

Trước đó, cầu thủ mang áo số 10 này từng nhiều lần xuất ngoại và được cho TPHCM mượn, dù vậy Công Phượng vẫn là người của HAGL. Ngoài ra, Công Phượng cũng chưa lần nào tiết lộ về tương lai của mình mà chỉ tập trung thi đấu cho đội bóng phố Núi.

Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... đều là lứa cầu thủ thuộc khóa I, học viện JMG của HAGL. Họ đã gắn bó với bầu Đức ngay từ khi còn là những cậu bé. Vì thế, doanh nhân quê Bình Định khẳng định tình cảm giữa ông và các cầu thủ rất tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bầu Đức sẵn sàng để Công Phượng rời Hoàng Anh Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO