Bẫy chuột bằng bim bim, 1 cháu bé thiệt mạng vì ăn nhầm  

Điền Bắc 02/09/2021 12:26

Do nhà bị chuột phá, một người phụ nữ đã mua thuốc chuột về để bẫy. Tuy nhiên, sau khi tẩm thuốc chuột vào bim bim thì 2 người cháu đi phía sau nhặt ăn, khiến 1 cháu bé thiệt mạng.

Trưa ngày 2/9, lãnh đạo xã Hồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra sự việc thương tâm khi 2 cháu bé ăn nhầm thuốc chuột khiến 1 cháu chết.

Thông tin ban đầu cho biết, đầu giờ chiều ngày 1/9, một người phụ nữ ở xã Hồng Thành bán hàng tạp hóa, bánh kẹo nên mua lọ thuốc chuột về để đặt bẫy chuột.

Người này đã tẩm vào bim bim rải và đặt bẫy chuột. Do không chú ý nên 2 người cháu gần đó đi sang chơi và đi sau người bà để nhặt bim bim ăn.

Khi phát hiện sự việc, người thân lập tức đưa cả 2 cháu đi Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thành để cấp cứu, súc rửa ruột.

Tuy nhiên do chất độc quá nặng, một cháu bé đã thiệt mạng, cháu còn lại được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục cấp cứu, điều trị.

Theo một lãnh đạo xã Hồng Thành cho biết, cháu bé không qua khỏi khoảng 6 tuổi, cháu nhỏ là em ruột bị nhẹ hơn và đã được chuyển vào thành phố Vinh để tiếp tục cấp cứu. Hiện xã đã vào thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bẫy chuột bằng bim bim, 1 cháu bé thiệt mạng vì ăn nhầm  

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO