Bayern Munich vững chắc ngôi đầu bảng C với 9 điểm

B.Phúc (tổng hợp) 05/10/2022 10:57

Ở bảng C Champions League, Bayern Munich vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng khi thắng đậm Viktoria Plazen.

Hàng thủ Viktoria Plzen bất lực trước sức ép tấn công dồn dập của Bayern Munich (Ảnh: GI).

Sau khi toàn thắng trước hai đối thủ chính Inter Milan và Barcelona, Bayern Munich tự tin đối đầu đối thủ yếu nhất bảng C Viktoria Plzen. Ngay phút thứ 7, sau pha bật tường với Musiala, Leroy Sane đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm cực căng vào góc gần mở tỷ số 1-0.

6 phút sau, từ một pha phản công nhanh của Bayern Munich, Goretzka thực hiện đường chuyền để Gnabry băng xuống đối mặt thủ môn và nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Đến phút 21, Sadio Mane cũng ghi tên mình trên bảng tỷ số. Cầu thủ người Senegal thể hiện sức rướn tuyệt vời để thoát xuống đón bóng trước khi dứt điểm chân trái cực căng giúp Bayern Munich dẫn 3-0.

Đến phút 36, Bayern Munich tưởng như đã có bàn thứ 4 khi Musiala chớp cơ hội dứt điểm tung lưới thủ thành Tvrdon. Tuy nhiên, công nghệ VAR đã bắt việt vị với Mane ở tình huống trước đó nên bàn thắng không được công nhận.

Sang hiệp 2, Bayern Munich chơi chậm nhưng vẫn giữ được sự sắc sảo trong tấn công. Phút 50, Mane có một cú bấm bóng cực tốt cho Sane băng xuống dứt điểm chân trái chuẩn xác, giúp Bayern Munich dẫn 4-0.

Đến phút 59, cầu thủ dự bị Choupo-Moting đã ghi thêm bàn nữa để ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho đội chủ nhà sau cú ra chân quyết đoán. Thắng đậm Viktoria Plzen 5-0, Bayern Munich duy trì mạch toàn thắng sau 3 trận, đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng C với 9 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern Munich vững chắc ngôi đầu bảng C với 9 điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO