Bayern Munich vượt mặt Real tạo kỷ lục chưa từng có sau chiến thắng không tưởng

Tố Đông 26/08/2021 09:30

Bayern Munich vừa có chiến thắng lên đến 12-0 trước Bremer SV để trở thành đội bóng đầu tiên thuộc 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu cán mốc có 75 trận liên tiếp ghi bàn.

Tiền đạo Choupo-Moting ghi 4 bàn trong chiến thắng 12-0 của Bayern.
Tiền đạo Choupo-Moting ghi 4 bàn trong chiến thắng 12-0 của Bayern.

Trong chuyến làm khách trước Bremer SV tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức (DFB Cup) diễn ra rạng sáng ngày 26/8 mới đây, Bayern Munich đã khiến đối thủ trải qua một “cơn ác mộng” khi ghi đến 12 bàn. Bremer SV hiện chỉ đang thi đấu ở giải hạng 5 nước Đức.

Dù không tung các trụ cột vào sân nhưng ngay trong hiệp 1, Hùm xám đã ghi đến 5 bàn, trong đó tiền đạo cao 1,9 Choupo-Moting lập hat-trick. Sang hiệp 2, các học trò của HLV Nagelsmann thi nhau bắn phá thêm 7 bàn thắng nữa.

Choupo-Moting có riêng cho mình 4 bàn thắng. Các pha lập công còn lại được thực hiện bởi Jamal Musiala (cú đúp), Jan Warm (phản lưới), Malik Tillman, Leroy Sane, Michael Cuisance, Bouna Sarr và Corentin Tolisso.

Với kết quả này, Bayern Munich không chỉ dễ dàng tiến vào vòng 2 mà còn lập nên kỷ lục chưa từng có khi liên tục ghi bàn trong 75 trận đấu liên tiếp với 226 bàn thắng (trung bình 3 bàn/trận), điều mà chưa đội bóng nào thuộc 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu làm được. Trước đó, Real Madrid từng có chuỗi 73 trận liên tiếp ghi bàn trong giai đoạn 2016-17

Đây cũng là lần thứ 2, Bayern có một chiến thắng với số bàn thắng lên tới 2 con số. Trong quá khứ, họ từng thắng Waldberg với tỷ số 16-1 vào năm 1997. Đặc biệt, lần gần nhất mà Hùm xám không ghi bàn là trong trận hòa 0-0 trước RB Leipzig vào tháng 2/2020, đội bóng cũ của huấn luyện viên Julian Nagelsmann, người đang trực tiếp dẫn dắt Bayern.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern Munich vượt mặt Real tạo kỷ lục chưa từng có sau chiến thắng không tưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO