Bayern nhận tin sốc từ HLV Hansi Flick ngay sau khi thắng Wolfsburg

18/04/2021 09:20

Ngay sau chiến thắng trên sân Wolsburg ở vòng đấu thứ 29 Bundesliga, Flick đã nói với Sky rằng ông sẽ không tiếp tục hợp đồng với Bayern khi mùa giải này kết thúc...

Sau chiến thắng trên sân Wolsburg ở vòng đấu thứ 29 Bundesliga, Bayern có 68 điểm, bỏ xa RB Leipzig tới 7 điểm. (Ảnh: Fcb.com).

Tại vòng đấu thứ 29 Bundesliga, FC Bayern đã đánh bại VfL Wolfsburg với tỷ số 3-2 qua đó nới rộng khoảng cách với RB Lepzic trở lại con số bảy điểm.

Trước đó, ở trận đấu sớm RB Lepzic đã "tự bắn vào chân" khi không thể có được 3 điểm ngay trên sân nhà khi tiếp Hoffenheim khi để đội bóng đang đứng thứ 12 cầm hòa không tỷ số, qua đó chỉ có 61 điểm.

Trong chuyến làm khách trên sân của "Sói Xanh" - đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, Bayern đang có 65 điểm. Và họ vẫn đang thiếu vắng chân sút hàng đầu Lewandowski, tiền vệ Gnabry, Leon Goretzka, trung vệ Sule...

Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria đã nhanh chóng có lợi thế với pha mở tỷ số của cầu thủ trẻ Jamal Musiala (15'). Tiếp đó tận dụng sai lầm của thủ môn Casteels, Choupo-Moting (24') đã nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho Bayern.

Vào phút thứ 35 của hiệp 1, Wout Weghorst của VfL Wolfsburg đã có bàn gỡ 1-2. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau Musiala đã hoàn thành cú đúp của mình (37') từ đường chuyền kiến tạo của Thomas Müller.

Sang hiệp hai, Maximilian Philipp đã có pha gỡ thứ 2 cho đội chủ nhà (54') nhưng đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đội đương kim vô địch Bayern Munich đã giành được ba điểm quan trọng.

Với chiến thắng này, Bayern đã tiến một bước dài tới danh hiệu vô địch lần thứ 30 của mình khi giải đấu chỉ còn có 5 vòng và họ đang có 68 điểm, bỏ xa đội bóng xếp sau RB Lepzic tới 7 điểm.

Sau trận đấu, HLV giành cú ăn 6 không tiền khoáng hậu với Bayern mùa giải 2019-2021 phát ngôn chính thức: "Tôi đã nói với đội bóng hôm nay rằng tôi muốn chấm dứt hợp đồng của mình vào cuối mùa giải!" (Ảnh: Fcb.com).

Tuy nhiên, các cầu thủ Bayern chưa kịp ăn mừng thì họ đã nhận cú sốc lớn khi huấn luyện viên Hansi Flick trong trả lời phỏng vấn sau trận đấu với kênh truyền hình Sky đã tuyên bố rằng ông sẽ không tiếp tục hợp đồng với Bayern khi mùa giải này kết thúc.

"Hôm nay, tôi đã nói với đội bóng rằng tôi muốn chấm dứt hợp đồng của mình vào cuối mùa giải", vị huấn luyện viên đã giành cú ăn 6 không tiền khoáng hậu với Bayern mùa giải 2019-2021 cho biết. "Điều này tôi cũng đã nói với Ban lãnh đạo CLB sau trận đấu với PSG tại đấu trường Champions League", Flick nói thêm.

Hiện tại, chưa có thông tin gì từ phía Ban lãnh đạo của Bayern về tuyên bố này của Flick. Trong khi đó, người hâm mộ của Bayern thì hầu hết tỏ ra phẫn nộ với Ban lãnh đạo Bayern khi họ cho rằng, việc Hansi ra đi là do những mâu thuẫn với Giám đốc Thể thao Salihamidzic.

Với người hâm mộ, Hansi là một tượng đài và là biểu tượng thành công của Bayern, họ luôn hy vọng vị huấn luyện viên này sẽ cùng Bayern mở ra một kỷ nguyên mới của những thành công liên tiếp.

Tại vòng đấu thứ 30, đội bóng xứ Bavaria sẽ tiếp đón Bayer Leverkusen, đội bóng đang đứng thứ 5 trên sân nhà Allianz vào ngày 21/4 tới.

Có thể nói đây sẽ là trận đấu khó khăn cho các cầu thủ Bayern. Ngoài tin Hansi sẽ ra đi, các trụ cột của Bayern cũng chưa xác định sẽ có thể quay trở lại. Ở trận lượt đi, Bayer Leverkusen đã để thua Bayern 1-2, cả 2 bàn thắng của Bayern đều do công của Lewandowski - người chưa chắc chắn sẽ trở lại ở trận lượt về này. Trong khi đó hàng thủ của Bayern có thể lại sẽ 'mất' nốt Hernández khi cầu thủ người Pháp đã phải rời sân sau một pha bị phạm lỗi ở những phút đấu bù giờ của trên sân Wolsburg.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern nhận tin sốc từ HLV Hansi Flick ngay sau khi thắng Wolfsburg

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO