Bé gái 9 tuổi bị 'bạn game' biến thái khống chế, ép chụp ảnh khỏa thân

Minh Thư 14/12/2020 21:26

Lo sợ "bạn game" tìm đến tận nhà, bé gái 9 tuổi đã phải chụp ảnh khỏa thân rồi gửi cho kẻ biến thái này như gã yêu cầu.

Đối tượng Vòng Quý Ón tại cơ quan chức năng.
Đối tượng Vòng Quý Ón tại cơ quan chức năng..

Ngày 14/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm; tạm giữ hình sự đối tượng Vòng Quý Ón (23 tuổi, trú tại ấp Hiệp Tâm II, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi trên.

Trước đó, vào cuối 11/2020, anh L.Đ.L. trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm đến Công an quận Nam Từ Liêm trình báo về việc qua kiểm tra điện thoại cháu Đ.Y. (9 tuổi, con gái anh), phát hiện có nick Zalo "ck Sói Xám" nhắn tin dụ dỗ, dọa nạt cháu Y. bắt phải tự chụp "vùng kín" và hình ảnh của khỏa thân của mình gửi cho anh ta. Nếu không làm theo, anh ta sẽ đến tận nhà để tìm.

Do lo sợ nam thanh niên này sẽ tìm đến nhà nên bé Q. đã tự chụp ảnh “vùng kín” của mình và gửi cho người này theo như gã yêu cầu.

Ngoài ra từ tháng 10/2020, Q. cũng kết bạn và nói chuyện với một người sử dụng tài khoản mạng xã hội Zalo có tên “Ninh”.

Người này cũng sử dụng thủ đoạn tương tự để ép buộc Q. phải chụp ảnh khỏa thân, dùng những lời kích dục khiến bé gái lo lắng, hoảng sợ, tổn hại về mặt tinh thần.

Sau khi tiếp nhận trình báo của anh L., Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định người sử dụng tài khoản mạng xã hội Zalo có tên "Ck Sói Xám" là Vòng Quý Ón và triệu tập đối tượng đến trụ sở cơ quan để làm rõ.

Làm việc với cơ quan chức năng, Ón thừa nhận quen biết cháu Q. qua Zalo và trò chơi điện tử trực tuyến từ khoảng đầu tháng 9/2020.

Trong quá trình nhắn tin qua lại, dù biết cháu Q. mới 9 tuổi nhưng Ón vẫn dụ dỗ bé gái tự chụp ảnh, quay video hình ảnh "vùng kín" và khỏa thân để gửi cho mình.

Đối tượng còn khai sau khi nhận được hình ảnh, anh ta đã gửi cho nhiều người xem.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé gái 9 tuổi bị 'bạn game' biến thái khống chế, ép chụp ảnh khỏa thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO