Bé gái mồ côi đuối nước thương tâm trong hồ tưới cà phê

Nguyễn Tuấn Anh 03/08/2017 17:41

Ngày 3/8, bà Nguyễn Thị Tuyết – Phó Chủ tịch xã Ea M’droh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là em H’Cẩm Ly Rya (13 tuổi, ngụ buôn Ea M’droh).

Trước đó, vào khoảng 13h, ngày 2/8, em H’Cẩm Ly đi chăn bò cùng nhóm bạn cùng buôn, do thời tiết buổi trưa nóng bức nên đã rủ nhau xuống một hồ nước (dùng trữ nước tưới cà phê) để tắm. Lúc này, H’Cẩm Ly không may trượt chân xuống chỗ nước sâu và bị chìm xuống lòng hồ.

Thấy H’ Cẩm Ly gặp nạn, nhóm bạn đã hô hoán người lớn trong buôn Ea M’roh đến ứng cứu nhưng khi trục vớt em H’Cẩm Ly lên bờ thì em đã tử vong.

Bà Tuyết cho biết, hoàn cảnh em H’Cẩm Ly rất đáng thương. Ly mồ côi cả cha lẫn mẹ, gia đình có 6 anh chị em rau cháo nuôi nhau qua ngày, hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng đến chia buồn và hỗ trợ ban đầu cho gia đình mai táng. Do đây là một trong những hộ khó khăn nhất xã nên địa phương đã làm tờ trình gửi lên huyện để tiếp tục giúp đỡ gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé gái mồ côi đuối nước thương tâm trong hồ tưới cà phê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO