Bế mạc Hội thao Agribank lần thứ 9 năm 2022 - Khu vực Đồng bằng sông Hồng

Đức Hạnh 05/07/2022 10:17

Chiều ngày 3/7/2022, tại Nhà Thi đấu Thành phố Hải Dương đã diễn ra Lễ tổng kết và bế mạc Hội thao Agribank lần thứ 9 năm 2022 khu vực Đồng bằng sông Hồng.

Lễ tổng kết và bế mạc diễn ra trong không khí phấn khởi, tinh thần học hỏi, giao lưu, gắn kết của các vận động viên và cổ động viên của 19 đơn vị trong khu vực.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi ở 7 nội dung thi đấu, hơn 750 các vận động viên của các đội đã phô diễn lối chơi đa dạng về chiến thuật, nhuần nhuyễn về kỹ thuật, sung mãn về thể lực cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, sôi nổi. Góp phần vào thành công của hội thao không thể không kể tới sự cổ vũ nhiệt tình của hơn một nghìn cổ động viên đến từ 19 đơn vị Agribank trong khu vực, họ đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, một tinh thần thể thao cao thượng. Trên hết, hội thao là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết của các cán bộ trong hệ thống Agribank.

Ban tổ chức hội thao đã tổng kết và trao giải cho các tập thể và cá nhân thi đấu xuất sắc ở 7 nội dung thi đấu: Kéo co, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng chuyền da, quần vợt. Kết quả thi đầu thể hiện sự đầu tư đúng đắn, sự chuẩn bị đầy đủ nghiêm túc của các cá nhân và tập thể tham gia hội thao.

Chung cuộc Agribank tỉnh Hải Dương nhất toàn đoàn; Giải nhì toàn đoàn thuộc về Agribank tỉnh Hà Nam, Agribank Hà Nam II, Agribank tỉnh Hưng Yên; Giải ba gồm các đơn vị: Agribank tỉnh Ninh Bình, Vĩnh Phúc II, Thái Bình, Nam Định, Bắc Nam Định, Nam Ninh Bình; Giải khuyến khích dành cho các đội: Agribank tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên II, Bắc Hải Phòng, Bắc Ninh II, Đông Hải Phòng, Bắc Thái Bình, Hải Dương II, TP Hải Phòng, Vĩnh Phúc.

Hội thao Agribank lần thứ 9 năm 2022 - Khu vực Đồng bằng sông Hồng thực sự là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các cán bộ, người lao động Agribank sau thời gian dài giãn cách các hoạt động tập thể do dịch Covid-19.

Thông qua các hoạt động tập thể, người lao động Agribank có cơ hội rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, chia sẻ, gắn kết để cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Lễ bế mạc Hội thao Agribank lần thứ 9 năm 2022 khu vực Đồng bằng sông Hồng:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế mạc Hội thao Agribank lần thứ 9 năm 2022 - Khu vực Đồng bằng sông Hồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO