Bê tông đổ bất ngờ nghiền nát nhiều xe máy

Lan Anh 09/11/2015 23:01

Khoảng 10h15 ngày 9/11, các tảng bêtông dài khoảng 2m rộng hơn 1m xếp chồng lên nhau ở khu vực công trình xây cầu Chợ Đệm - đoạn thuộc khu phố 1, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM bất ngờ đổ sập xuống con hẻm làm nhiều xe máy của người dân nát bét.

Tại hiện trường, có khoảng 10 khối bê tông (mỗi khối dài khoảng 2 mét, nặng hơn 1 tấn) nằm ngổn ngang, đè hư hỏng nhà dân, nghiến nát 5 chiếc xe máy, trong đó có 4 chiếc bị hư hỏng nặng, một chiếc bị hỏng phần đuôi. Rất may, thời điểm đống bê tông đổ xuống không có người đi qua khu vực này.

Theo anh Hồ Duy Phúc - chủ nhà A5/11 Khu phố 1, sáng cùng ngày có 5 xe máy của những người thợ đến sửa nhà cho gia đình anh dựng ở ngoài con hẻm. Sau khi nghe có tiếng động lớn phát ra, anh liền chạy ra ngoài thì thấy các xe máy đã bị các tảng bê tông đè bẹp. Các tảng bê tông đổ xuống cũng làm hư hỏng cột nhà anh.

Đơn vị thi công cho biết, nguyên nhân ban đầu do các tảng bê tông nặng, kèm theo nền đất phía dưới yếu dẫn đến bê tông nghiêng sang một bên và đổ xuống. Công an huyện Bình Chánh đã có mặt lập biên bản vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bê tông đổ bất ngờ nghiền nát nhiều xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO