Bé trai 1 tháng tuổi bị bỏ rơi trên xe khách

Theo TPO 18/05/2018 17:40

Một người phụ nữ nhờ hành khách trên chuyến xe bế giúp đứa con 1 tháng tuổi kèm lời nhắn nuôi hộ sau đó đã bỏ đi không trở lại.

Bé trai 1 tháng tuổi bị bỏ rơi trên xe khách

Hiện bé trai đang được công an chăm sóc. Ảnh: TPO.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 29/3 chị Phạm Ngọc T. (30 tuổi, trú huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) có đưa một bé trai gần 1 tháng tuổi về nhà.

Ngay sau đó, chị T. thông báo tới cơ quan chức năng địa phương. Chị T cho biết, sáng cùng ngày chị bắt xe khách từ Hưng Yên – Hà Giang, khi đến địa phận tỉnh Phú Thọ thì có một người phụ nữ trẻ nhờ bế một bé sơ sinh để đi vệ sinh.

Tuy nhiên, chị chờ mãi không thấy người mẹ cháu bé quay lại, khi người dân kiểm tra đồ đạc của bé thì chị phát hiện có một lá thư cùng đồ dùng sơ sinh và 160.000 đồng. Nội dung lá thư: “Đẻ ngày 14/3/2018,… vì điều kiện tôi không nuôi được”.

Theo anh Lục Văn Nguyên (Cán bộ Công an huyện Hàm Yên), hiện đơn vị đang tiếp nhận và nuôi bé trai bị bỏ rơi. Công an huyện đã thông báo tìm cha mẹ hoặc người thân cháu bé. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai đến nhận.

Bé trai được một nữ cán bộ thuộc Công an huyện Hàm Yên đang nuôi con nhỏ chăm sóc. Sức khỏe của bé tốt, hay ăn và ngoan ngoãn.

Công an huyện Hàm Yên cũng thông báo ai là cha mẹ, người thân hoặc biết thông tin liên quan đến bé trai kịp thời thông báo đến Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) tại địa chỉ: Tổ dân phố Công Đôi, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Hoặc số điện thoại cán bộ phụ trách Lục Văn Nguyên – 0987134811 hoặc Hoàng Đình Phú - 0986.924.555.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé trai 1 tháng tuổi bị bỏ rơi trên xe khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO