Bé trai 3 ngày tuổi bị bỏ rơi ven đường, mặt có nhiều vết xước

10/09/2020 21:37

Trong lúc đi làm vào sáng ngày 9/9, người dân tại thôn Khe Gai (xã Đông An, huyện Văn Yên) đã phát hiện một bé trai khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi ven đường.

Bé trai khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi ven đường. (Ảnh: Yên Bái).

Tối 10/9, ông Lê Huy Quang, Phó Chủ tịch xã Đông An (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, vào khoảng 5h sáng hôm qua (9/9) trong lúc đi làm, một số người dân tại thôn Khe Gai của xã bất ngờ phát hiện một bé trai khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi ven đường, nên đã báo chính quyền địa phương.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng y tế và cán bộ xã đã có mặt tại hiện trường và sau đó đưa cháu bé xuống Bệnh viện huyện Văn Yên để thăm khám và kiểm tra sức khỏe. Đến nay sức khỏe cháu bé đã ổn định", ông Quang thông tin.

Cũng theo ông Quang, thời điểm phát hiện cháu bé, trên mặt bé xuất hiện những vết xước, có thể do trong lúc đỡ đẻ, người khác vô tình làm cháu bé bị thương nhẹ. Đến nay, lực lượng chức năng cũng đã làm giấy chứng sinh và bảo hiểm cho cháu bé.

"Sau 7 ngày phát đi thông báo tìm người thân của bé trai này mà không được, thì chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục bàn giao cháu bé cho những người đăng ký xin nuôi", vị Phó Chủ tịch xã Đông An nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé trai 3 ngày tuổi bị bỏ rơi ven đường, mặt có nhiều vết xước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO