Bên trong biệt thự được nam rapper gốc Việt thuê với giá 1 tỷ đồng/tháng

19/01/2021 09:11

Nam rapper nổi tiếng người Mỹ gốc Việt sẵn sàng chi hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng để sống trong căn biệt thự chục triệu USD trong khu nhà giàu Bel-Air, Los Angeles, Mỹ.

Căn biệt thự được ngôi sao hip-hop Tyga thuê sống tọa lạc trên một mảnh đất rộng hơn 8.000m2 ở dãy núi Santa Monica, khu nhà giàu Bel-Air, Los Angeles. Ngôi nhà mới được xây dựng vào năm 2019, có diện tích hơn 1.200m2 với 6 phòng ngủ và 8 phòng tắm trải rộng trên 3 tầng.
Theo tờ Los Angeles Times, nam rapper thuê bất động sản này từ tháng 10/2019 với giá 58.000 USD/tháng. Căn biệt thự được định giá 12,88 triệu USD.
Biệt thự được thiết kế theo phong cách mở với cửa kính cỡ lớn được trang bị xung quanh và trần nhà cao từ 3,6m đến 5,5m giúp đem đến tầm nhìn bao quát hướng ra cảnh sắc núi đồi ngoạn mục.
Nhà bếp rộng lớn, sang trọng với sàn gỗ cứng và nội thất cao cấp được làm từ đá cẩm thạch. Sát bên nhà bếp là một khu vực ăn uống nhỏ nhắn được bài trí tinh tế.
Phòng ngủ chính thoáng đãng được tích hợp với một khu vực tiếp khách và phòng tắm kép. Năm bộ cửa kính được trang bị xung quanh giúp căn phòng luôn thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
Phòng tắm chính rộng rãi, trang nhã, trông như một khu spa cao cấp với hàng loạt trang thiết bị hiện đại.
Phòng ngủ phụ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi thiết yếu. Hồ bơi ngoài trời dài hơn 21 m, là địa điểm lý tưởng để gia chủ vừa ngâm mình vừa ngắm cảnh. Một tiện ích nổi bật khác của bất động sản này là nhà khách rộng hơn 110m2.
Rapper Tyga, tên thật là Michael Ray Nguyen-Stevenson, là một rapper người Mỹ gốc Việt. Tyga xếp hạng nổi tiếng thứ 508 trên thế giới và thứ 9 trong danh sách những rapper nổi tiếng. Năm 2007, Tyga bắt đầu cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên - mixtape "Young On Probation". Tyga còn cộng tác trong album của ca sĩ khác như "We Are Young Money" được ra mắt năm 2009 đã leo lên vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng Billboard 200 tại Mỹ và trở thành quán quân nhạc Rap trên bảng xếp hạng Billboard Top Rap Albums.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bên trong biệt thự được nam rapper gốc Việt thuê với giá 1 tỷ đồng/tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO