Bệnh nhân rơi xuống tử vong tại BV tỉnh Bắc Kạn

B.Phúc (tổng hợp) 26/06/2021 15:29

Khi rơi xuống bệnh nhân chưa tử vong ngay, vẫn có dấu hiệu sinh tồn. Các bác sĩ bệnh viện tích cực tập trung cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng bệnh nhân đã tử vong.

Khu vực tòa nhà công nghệ cao, nơi xảy ra sự việc. (Nguồn: Báo Bắc Kạn).

Sáng 26/6, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn, một bệnh nhân đã tử vong nghi do tự tử.

Theo ông Trần Dũng Cảm, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn, vào khoảng 10h30, tại khu vực tòa nhà công nghệ cao (tòa nhà 9 tầng) của bệnh viện, các bệnh nhân và y bác sĩ tại bệnh viện đã phát hiện một người rơi từ trên tầng xuống nhưng không xác định được là rơi từ tầng nào. Khi rơi xuống bệnh nhân chưa tử vong ngay, vẫn có dấu hiệu sinh tồn. Các bác sĩ bệnh viện tích cực tập trung cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đến khoảng hơn 11h bệnh nhân đã tử vong.

Bệnh nhân là anh Ngô Đức Ng., 42 tuổi, trú tại thôn Khe Thị 1, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới. Ban đầu nạn nhân nhập viện tại khoa chấn thương để điều trị vết thương bên chân trái. Sau đó, phát hiện bệnh nhân có dấu hiệu co giật không rõ nguyên nhân nên đã chuyển bệnh nhân lên điều trị ở Khoa hồi sức tích cực. Sáng nay, bệnh nhân vẫn dùng liều thuốc như bình thường.

Sau khi phát hiện, phía bệnh viện đã báo cơ quan chức năng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh nhân rơi xuống tử vong tại BV tỉnh Bắc Kạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO