Bệnh viện Nội tiết Thanh Hoá tận tâm vì người bệnh

N.H. – T.H. 17/01/2017 16:00

Với nhiệt huyết, tình yêu nghề, các y, bác sỹ không ngừng học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ tay nghề, hết mình, tận tâm vì người bệnh, vì thế Bệnh viện Nội tiết Thanh Hoá nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân.

Chúng tôi đến thăm Bệnh viện Nội tiết Thanh Hoá vào một ngày cuối đông. Đến mới thấy rõ sự nhiệt tình, lòng yêu nghề và trân quý bệnh nhân của các y, bác sỹ nơi đây. Với quy mô 150 giường bệnh, cơ sở điều trị ngày càng được đầu tư xây dựng đã phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Bên cạnh đó, Bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại như máy xét nghiệm sinh hóa tự động của Nhật Bản có thông số 600 xét nghiệm/giờ, máy huyết học đa thông số; hệ thống máy X- quang tăng sáng cả sóng; máy siêu âm màu 4D;…

Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, Bệnh viện đặc biệt chú trọng đến chất lượng đội ngũ y, bác sỹ. Trong năm 2016, Bệnh viện đã cử 16 viên chức đi nâng cao trình độ chuyên môn; phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức một lớp đọc điện tim cho các bác sỹ; vào chiều thứ 5 hàng tuần, Bệnh viện đều tổ chức sinh hoạt chuyên đề,...công tác giáo dục tư tưởng cho các y bác sỹ được Bệnh viện thường xuyên thực hiện. Nhiều đề tài nghiên cứu khoa học đã được triển khai thực hiện.

Ngoài ra, Bệnh viện Nội tiết Thanh Hoá còn quan tâm đến công tác chuyên môn kỹ thuật đối với các tuyến dưới.

Trong công tác phòng chống đái tháo đường, Bệnh viện đã khám sàng lọc đái tháo đường cho 2 .290 đối tượng tại 12 xã; lập hồ sơ theo dõi tại cộng đồng 400 người mắc bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường. Việc khám bướu cổ tại cộng đồng và trường học cũng được triển khai thực hiện, Bệnh viện đã khám đánh giá tỷ lệ bướu cổ cho 3.200 học sinh và 2.500 đối tượng trong cộng đồng;…

Hiện, Bệnh viện có 164 bác sỹ trong đó có 30 bác sỹ (13 bác sỹ chuyên khoa I; 3 bác sỹ chuyên khoa II, 2 Thạc sỹ,… Các y bác sỹ luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm say mê, tận tuỵ với nghề vì thế những năm gần đây, bệnh nhân đến với bệnh viện ngày càng đông, tổng lượt khám bệnh (tất cả các đối tượng) là 72.466, tăng so với cùng kỳ năm ngoái và vượt kế hoạch đề ra.

Năm 2017, các y bác sỹ Bệnh viện Nội tiết Thanh Hoá đã sẵn sàng cho mục tiêu chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. Hy vọng, với những kết quả đã đạt được trong năm qua, Bệnh viện Nội tiết tiếp tục giữ vững, phát huy, hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Nội tiết Thanh Hoá tận tâm vì người bệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO