Bệnh viện Trung ương Huế đạt giải thưởng bạch kim trong điều trị đột quỵ

Nguyễn Quốc 11/06/2020 16:33

Ngày 11/6, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Trung tâm Đột quỵ của bệnh viện đã vượt qua mức giải thưởng vàng và đạt giải thưởng Platinum theo tiêu chuẩn Hội Đột quỵ thế giới WSO trong tổ chức cấp cứu và điều trị đột quỵ.

Bệnh viện Trung ương Huế đạt giải thưởng bạch kim trong điều trị đột quỵ

Các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Đột quỵ của Bệnh viện Trung ương Huế.

Đây là một giải thưởng danh giá của Hội Đột quỵ thế giới dành cho các đơn vị Đột quỵ và Trung tâm Đột quỵ đạt các tiêu chí khắt khe, bao gồm khả năng huấn luyện con người, thiết bị chẩn đoán, điều trị đột quỵ cấp và hợp tác với các nhân viên chăm sóc đột quỵ khác.

Quy trình này được xem xét bởi một cơ quan kiểm định quốc gia và 2 cơ quan kiểm định quốc tế. Ủy ban về Đơn vị Đột quỵ sẽ ra quyết định cuối cùng.

Trung tâm Đột quỵ thuộc bệnh viện Trung ương Huế chính thức hoạt động vào tháng 6/2018. Mỗi năm trung tâm này tiếp nhận trên 2.500 bệnh nhân và đã thực hiện đầy đủ chức năng, vai trò cấp cứu đột quỵ, điều trị đột quỵ toàn điện cũng như hồi sức đột quỵ tích cực.

Theo GS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế thời gian tới, Trung tâm Đột quỵ của bệnh viện quyết tâm phấn đấu đạt giải thưởng Kim cương của Hội Đột quỵ thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Trung ương Huế đạt giải thưởng bạch kim trong điều trị đột quỵ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO