Beyoncé ra mắt bộ sưu tập mang phong cách Rodeo theo chủ đề Da đen

Linh Chi (theo Wionews) 07/08/2021 16:41

Theo tin tức được công bố, bộ sưu tập 58 sản phẩm của Beyoncé sẽ có một màn trình diễn đương đại trên Americana, bao gồm bodysuit denim, quần thể thao denim phá cách, áo khoác bò năng động và áo khoác denim.

Nữ ca sĩ Beyoncé. Ảnh minh họa.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé Knowles đang chuẩn bị ra mắt rầm rộ bộ sưu tập quần áo mới. Lần này, cô hợp tác cùng một thương hiệu thời trang đường phố cao cấp với hai chủ đề độc đáo là Rodeo và Da đen.

Rodeo là một môn thể thao phát sinh từ các hoạt động chăn nuôi gia súc ở Tây Ban Nha, México, và sau này ở Trung Mỹ, Nam Mỹ, Hoa Kỳ, Canada, Úc và New Zealand. Rodeo sử dụng ngựa và các loài gia súc khác nhằm thử thách kỹ năng của các cao bồi. Trong bộ sưu tập phong cách Rodeo này, Nữ hoàng Beyoncé tôn vinh tinh thần của những người đàn ông và phụ nữ Da đen và tác động của họ đối với văn hóa phương Tây của Mỹ.

Theo nguồn tin, bộ sưu tập gồm 58 sản phẩm sẽ được trình diễn trên Americana, bao gồm bodysuit denim, quần thể thao denim phá cách, áo khoác bò năng động và áo khoác denim.

Cũng như các lần cộng tác của cô ấy với các thương hiệu trước đó, bộ sưu tập này cũng bao gồm tất cả kích cỡ từ XXXS đến 4XL.

Ngày 6/8, ca sĩ ‘Halo’ đã đăng một bài trên Instagram tóm tắt những gì tinh túy nhất của bộ sưu tập sắp ra mắt, kết hợp với bài hát bản quyền.

Gần đây, tạp chí âm nhạc và văn hóa đại chúng, Rolling Stone đã phát hành danh sách 100 video âm nhạc và đưa một trong những video của Beyonce lên vị trí số 1. Video này được phát hành vào năm 2016 trong tuần đầu tiên của Tháng Lịch sử Đen và do Melina Matsoukas làm đạo diễn.

Rolling Stone tuyên bố: “Nếu album cùng tên của Beyoncé đã khẳng định cô ấy là một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, thì video “Formation” được phát hành bất ngờ (và album tiếp theo Lemonade) là một trong những video quan trọng nhất đã làm nên tên tuổi của cô ấy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Beyoncé ra mắt bộ sưu tập mang phong cách Rodeo theo chủ đề Da đen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO