BHXH tỉnh Quảng Nam tặng 100 thẻ BHYT cho người khó khăn

Thanh Dũng 12/05/2021 10:10

Sáng ngày 12/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa trao tặng 10 thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người nghèo tại huyện Phú Ninh. Số thẻ này nằm trong chương trình 100 thẻ BHYT sẽ tiếp tục trao cho bà con.

Giám đốc BHXH tỉnh Quảng Nam trao tặng thẻ BHYT cho người nghèo.

Ông Nguyễn Thanh Danh, Giám đốc BHXH tỉnh Quảng Nam cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của BHXH Việt Nam thực hiện Chương trình “Cả nước chung tay vì sự nghiệp BHXH, BHYT toàn dân”. BHXH tỉnh Quảng Nam đã phát động đến toàn thể cán bộ và người lao động trong toàn ngành quyên góp ủng hộ và trích kinh phí trên 80 triệu đồng để mua tặng 100 thẻ BHYT (804.600đ/thẻ, thời hạn 12 tháng) cho người dân khó khăn trên địa bàn Quảng Nam.

Phát biểu tại buổi trao thẻ, ông Nguyễn Thanh Danh cho rằng, với hoạt động ý nghĩa này, BHXH tỉnh đề nghị các địa phương tiếp tục hưởng ứng, kêu gọi các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ kinh phí để phối hợp cơ quan BHXH tổ chức mua thẻ BHYT tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Thanh Danh, Giám đốc BHXH tỉnh phát biểu tại buổi trao tặng thẻ.

Trong năm 2020, BHXH Việt Nam cũng đã tổ chức đoàn công tác thăm hỏi và trao tặng 250 thẻ BHYT trị giá trên 200 triệu đồng cho người dân vùng bão lũ tại Quảng Nam; BHXH tỉnh cũng đã phối hợp Vietcombank và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng 472 thẻ BHYT tương ứng với 400 triệu đồng, để hỗ trợ người nghèo tại địa phương này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BHXH tỉnh Quảng Nam tặng 100 thẻ BHYT cho người khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO