BHXH tỉnh Quảng Nam: Tuyên truyền bảo hiểm tự nguyện qua nhạc chờ điện thoại di động

Hà Nguyên 19/09/2020 07:00

BHXH tỉnh Quảng Nam triển khai nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện đồng loạt trên hệ thống các nhà mạng điện thoại di động Viettel, Vinaphone và Mobifone.

Nhằm nâng cao nhận thức tuyên truyền cho người dân về chính sách BHXH tự nguyện, từ ngày 16/9/2020, BHXH tỉnh Quảng Nam triển khai nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện đồng loạt trên hệ thống các nhà mạng điện thoại di động Viettel, Vinaphone và Mobifone.

Cụ thể, mã nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện trên mạng Viettel: 82527731 soạn tin nhắn SMS cú pháp: BH 82527731 gửi 1221. Mã nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện trên mạng Vinaphone: 99004599 soạn tin nhắn SMS cú pháp: TAI 99004599 gửi 9194. Mã nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện trên mạng Mobifone: 6662760 soạn tin nhắn cú pháp: CHON 6662760 gửi 9224.

Nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện do BHXH tỉnh triển khai hiện đã được đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân và người lao động trên địa bàn tỉnh cài đặt sử dụng và đánh giá rất cao.

Đây được coi là một trong những sáng kiến, giải pháp tuyên truyền mang tính đổi mới, ứng dụng cao của BHXH tỉnh, đáp ứng được yêu cầu về đổi mới công tác tuyên truyền BHXH theo tinh thần Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương về cải cách chính sách BHXH.

Đặc biệt, sáng kiến tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện qua hình thức nhạc chờ trên điện thoại di động cũng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đội ngũ cán bộ truyền thông ngành BHXH và đang tiếp tục lan tỏa đến hệ thống BHXH tại 63 tỉnh, thành phố.

Được biết, trước đó, nhằm thực hiện chủ trương “Mỗi công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH là một tuyên truyền viên giỏi” tại Hội nghị giao ban tháng 6/2020, BHXH tỉnh đã triển khai thêm kênh tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT thông qua nhạc chờ điện thoại cá nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CCVC) thuộc BHXH tỉnh.

Từ khi BHXH tỉnh có văn bản phổ biến đến CCVC tại văn phòng BHXH tỉnh và 17 huyện, thị xã, thành phố về chủ trương này, 317 CCVC của ngành BHXH tỉnh đã đồng tình hưởng ứng và đăng ký cài đặt nhạc chờ do BHXH tỉnh phát động.

Bên cạnh đó, CCVC BHXH tỉnh đã phổ biến cài đặt nhạc chờ điện thoại cho người thân, bạn bè và tuyên truyền rộng rãi trên các nền tảng số như Fanpage facebook, Zalo của BHXH tỉnh cùng Facebook và Zalo của CCVC ngành BHXH tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BHXH tỉnh Quảng Nam: Tuyên truyền bảo hiểm tự nguyện qua nhạc chờ điện thoại di động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO