BHXH Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu về ứng dụng CNTT

Hà Nguyên 29/08/2020 09:00

BHXH Việt Nam tiếp tục đứng đầu trong nhóm các cơ quan thuộc Chính phủ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp BHXH Việt Nam đạt được thành tích này.

Ảnh minh họa.

Bộ TT-TT vừa công bố kết quả đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước năm 2019. Theo bảng xếp hạng, BHXH Việt Nam tiếp tục đứng đầu trong nhóm các cơ quan thuộc Chính phủ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp BHXH Việt Nam đạt được thành tích này.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT thực hiện báo cáo này trên cơ sở tổng hợp, phân tích từ báo cáo tình hình ứng dụng CNTT, phát triển Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử của các bộ, ngành, địa phương (có đối chiếu với số liệu theo dõi, kiểm tra của Bộ TT&TT) và kết quả kiểm tra trực tuyến trên trang/cổng thông tin điện tử của các cơ quan.

Theo báo cáo, năm 2019 chỉ số mức độ ứng dụng CNTT của cả 3 khối cơ quan (gồm khối bộ, cơ quan ngang bộ; khối các cơ quan thuộc Chính phủ; khối các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương) đều tăng so với năm 2018, nhất là khối bộ, cơ quan ngang bộ tăng nhiều nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BHXH Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu về ứng dụng CNTT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO