Bị chê hát dở, Hoàng Thùy lên tiếng 'tôi không nhận mình là ca sĩ'

Thảo Vy 02/12/2022 18:00

“Thùy không thể nhận mình là ca sĩ, Thùy chỉ là một người yêu thích âm nhạc và muốn truyền tải những điều tích cực thông qua âm nhạc", Hoàng Thùy chia sẻ sau khi bị chê hát dở tại chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022.

Hoàng Thùy trình diễn ca khúc "Hạnh phúc máu" và bị chê hát dở.

Tối 30/11, Á hậu Hoàng Thùy trình diễn ca khúc “Hạnh phúc máu” tại đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022. Trên sân khấu, người đẹp quê Thanh Hóa diện váy đỏ khoe đường cong nóng bỏng; kết hợp cùng vũ đoàn cho lần đầu hát trước công chúng.

Phần biểu diễn của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau đó vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trên một vài diễn đàn, cư dân mạng cho rằng, người đẹp 9X chỉ sở hữu giọng hát dễ nghe, chưa đủ để có thể trở thành ca sĩ hay tham gia biểu diễn tại các sự kiện.

Trước những ý kiến tranh cãi, mới đây Hoàng Thùy chính thức lên tiếng về sự việc. Cô nói: “Từ sau khi đạt Á quân tại chương trình “Trời Sinh Một Cặp”, Thùy đã được đặt rất nhiều câu hỏi về việc "Thùy có dự định trở thành ca sĩ hay không" và đến thời điểm hiện tại câu trả lời của Thùy vẫn là "Nếu có duyên và có sản phẩm phù hợp" Thùy sẽ hát và xem nó như một món quà dành tặng cho khán giả, những người yêu thương Thùy”.

Đối với danh xưng ca sĩ, Hoàng Thùy cho biết cô không dám nhận vì với tư cách là một người hoạt động nghệ thuật cô hiểu được rằng, với bất kỳ một danh xưng nào thì người đó cũng cần có kỹ năng, trách nhiệm và đam mê.

Tham gia chương trình "Trời sinh một cặp", Hoàng Thùy cũng gây tranh cãi vì khi cover ca khúc "Rolling In The Deep".

“Thùy dành sự tôn trọng cho các anh, chị, bạn, em đã và đang là ca sĩ, họ đã trải qua một quá trình dài để rèn luyện và phấn đấu, nên riêng bản thân nên Thùy không thể nhận mình là ca sĩ, Thùy chỉ là một người yêu thích âm nhạc và muốn truyền tải những điều tích cực thông qua âm nhạc”, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trải lòng.

Hoàng Thùy từng đoạt giải Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Năm 2019, người đẹp sinh năm 1992 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt Top 20 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị chê hát dở, Hoàng Thùy lên tiếng 'tôi không nhận mình là ca sĩ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO