Bị điện giật ngã từ trên cao xuống đất, một nam nhân viên tử vong

02/10/2022 16:38

Sau khi bị điện giật, nạn nhân ngã từ trên cao xuống và đập vào cọc sắt cắm ở mặt đất dẫn đến tử vong.

Ngày 2/10, lãnh đạo huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 1 người tử vong.

Theo đó, nạn nhân là anh V.N.K. (30 tuổi) là nhân viên của một công ty đóng ở địa bàn Cụm công nghiệp xã Cam Thành (Cam Lộ).

Trước đó, vào 7h00’ ngày 27/9, anh K. đến tại phân xưởng sản xuất bê tông ly tâm để làm việc, với công việc là kiểm tra các thiết bị, công cụ sản xuất điện điện kỹ thuật tại phân xưởng.

Nghi ngờ bộ phận biến tầng không hoạt động, anh K. gọi một người khác đến phối hợp sửa chữa. Anh K. leo lên hệ thống điện ở trên cao cách mặt đất 6m, người còn lại lấy băng keo, kìm cắt rồi leo lên sau.

Đến khoảng 7h15’ cùng ngày, khi người còn lại đang thực hiện công việc của mình, anh K. đến tại vị trí cẩu sửa chữa và dùng tay tiếp cận hệ thống điện bị chập, gây ra giật điện khiến anh K. ngã từ trên cao xuống và va đập vào cọc sắt cắm ở dưới mặt đất gây tai nạn nặng.

Sau khi bị tai nạn, anh K. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cam Lộ. Do chấn thương nặng, nạn nhân đã tử vong vào khoảng 7h30’ cùng ngày.

Lãnh đạo huyện Cam Lộ cho biết thêm, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để kiểm tra, lãm rõ.

Hiện, nạn nhân đã được bàn giao để gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị điện giật ngã từ trên cao xuống đất, một nam nhân viên tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO