Bị ngăn cấm chuyện tình cảm, nam thanh niên đâm trọng thương bố mẹ bạn gái

Theo Dantri 06/10/2019 16:30

Chỉ vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm, một nam thanh niên đã tới nhà dùng dao đâm bố mẹ bạn gái trọng thương.

Bị ngăn cấm chuyện tình cảm, nam thanh niên đâm trọng thương bố mẹ bạn gái

Nguyễn Anh Tuấn tại cơ quan công an. (Ảnh báo QN).

Thông tin từ Công an TP Hạ Long hôm nay (6/10) cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, ở phường Cao Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 22h ngày 5/10, người dân sinh sống tại Tổ 9 khu 2 phường Hà Tu, TP Hạ Long bị một phen hoảng sợ khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ phía nhà vợ chồng ông Nguyễn Xuân Thoa (48 tuổi) và bà Hà Thị Thanh Thúy (44 tuổi).

Khi mọi người chay sang nhà thì phát hiện cả ông Thoa và bà Hà trong tình trạng thương tích nặng. Người nhà cho biết, ông Thoa và bà Hà bị Nguyễn Anh Tuấn, người yêu của con gái là chị N.T.T.H. sau khi xông vào nhà gây sự đã bất ngờ rút dao chém liên tiếp vào vào đầu, mặt và tay 2 nạn nhân.

Vụ việc nhanh chóng được người dân báo đến Công an TP Hạ Long.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Hạ Long đã đến hiện trường, phối hợp người dân đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Đồng thời tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc bước đầu được cơ quan công an xác định là do bị ông Thoa và Bà Hà ngăn cấm chuyện tình cảm của Tuấn với chị H. (con gái ông Thoa bà Thúy) nên sau khi uống rượu đã mang dao đến nói chuyện với bố mẹ người yêu.

Thông tin từ phía bệnh viện tỉnh cùng ngày (6/10) cho biết thêm: Hiện 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe chuyển biến tốt và đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Công an TP Hạ Long tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị ngăn cấm chuyện tình cảm, nam thanh niên đâm trọng thương bố mẹ bạn gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO