Bí quyết diện trang phục cho mẹ bầu

B.Phúc (tổng hợp) 24/11/2021 18:50

Mẫu may cắt lý tưởng dành cho người đẹp mang bầu là váy và áo dây buộc thắt eo. Cổ váy và cổ áo sơ mi hình chữ "V" cũng mang lại hiệu ứng thân hình thon nhỏ.

Chỉ cần quan tâm đến bản thân, không từ chối những thú vị nhỏ nhặt, bạn sẽ quyến rũ không khác gì Kate Middleton, công nương xứ Cambridge (Anh quốc), ngày mang bầu!

Người đẹp có bầu gắn với không ít thay đổi hình thể: Tăng cân, cặp bồng đảo, vòng mông đẫy, mẩy hơn và dĩ nhiên cả bụng dưới cũng to dần.

Công nương Kate mang bầu tháng thứ 7 quyến rũ.

Không phải tất cả thay đổi đều dễ chấp nhận, song không phải là lý do, để người đẹp mang bầu giấu mình trong bốn bức tường. Nếu thực hiện vài chỉ dẫn sau, bạn sẽ trở thành mục tiêu thu hút vô số ánh mắt mày râu, còn đồng giới- sẽ ghen tị.

Không mặc cảm với bụng dưới!

Thời trang che đậy bụng dưới mang bầu đã trôi qua, hy vọng, trôi qua vĩnh viễn. Hiện thế giới người mẫu và sao màn bạc chủ tâm khoe bầu! Hãy lấy thí dụ từ họ và khoác lên người trang phục vừa người (không phải bó sát người!). Áo thun và váy đầm làm nổi bật đường cong hình thể sẽ tạo ảo giác thân chủ thon thả hơn.

Trang phục oversize thích hợp đi picnic.

Vì thế dứt khoát từ bỏ ngay ý định sắm váy dạng túi bao tải hoặc diện áo blue của chồng-những dạng trang phục gây ảo giác tăng thêm 10 kilogam. Áo oversize hoặc quần kaki ống rộng cũng thoải mái, song sẽ thích hợp với những chuyến đi picnic, không phải trang phục dành cho mẹ tương lai hạnh phúc. Người đẹp sẽ tạo hình ảnh tệ hại và hoàn toàn thiếu sexy, với trang phục như vậy.

2. Nhấn mạnh vòng 2

Để tạo cảm giác ấn tượng, sẽ hiệu quả khi người đẹp mang bầu khoác lên người áo tunic, tức áo trùm mông, bóp thắt dưới cặp bồng đảo. Áo bóp thắt dưới vòng 2 phô diễn bộ phận gầy nhất cơ thể: đoạn trên bụng dưới. Dùng băng vải hoặc dạng dây thắt lưng thắt áo tunic ở cùng vị trí cũng mang lại hiệu ứng tương tự.

Người đẹp cũng có thể làm dáng bằng chiếc áo lót croptop, tiếp theo khoác chiếc áo sơ mi buộc túm hai vạt tại vị trí trên rốn. Để che bớt sự tròn đầy bờ vai, bạn nên chọn áo sơ mi cộc tay, thay vì áo dài tay.

3. Phô diễn cặp giò

Thậm chí đến thời điểm bụng to, nỗ lực cân bằng nửa dưới cơ thể hẹp cũng mang lại hiệu ứng tích cực, nhất là trường hợp người đẹp sở hữu cặp giò thon và khỏe mạnh. Quần ống tuýp, quần Leging (bó sát chân) hoặc váy tạo dáng hình bút chì mang lại hiệu ứng quyến rũ với mọi phom dáng.

Váy thụng thoải mái.

Váy đầm không nên quá dài - cứ để trang phục phô diễn nửa dưới gầy hơn. Trái lại gấu quần dứt khoát phải cao và có độ dài lớn hơn bình thường. Nếu quần cùng mầu với giầy, sẽ không dễ phát hiện gấu quần kết thúc chỗ nào. Điều này sẽ đánh lừa mắt thiên hạ và bạn sẽ "được" cộng thêm vài xăngtimet!

4. Chọn trang phục may cắt đơn giản

Một trong những mẹo được áp dụng phổ biến ở lĩnh vực thời trang, không chỉ dành cho chị em mang bầu, là chọn chất liệu có gam mầu tối, yếu tố tạo ảo giác người mặc thon, gầy. Để có hình ảnh thon gầy, cũng bỏ qua tất cả quần áo trang trí hoa văn khủng hoặc có nền sọc nằm ngang- trang phục dành riêng cho người mẫu số đo XS, sản phẩm không thích hợp cho tất cả mẹ tương lai.

Quần jogger kéo chân dài thêm.

Thay vào đó, hãy mua vải trơn một mầu hoặc nền sọc thẳng, hoặc trang trí hoa, họa tiết nhỏ. Chọn thiết kế may cắt đơn giản. Mẫu đường diềm và nếp gấp nhiều thái quá sẽ làm người mặc béo mập thêm.

Mẫu may cắt lý tưởng dành cho người đẹp mang bầu là váy và áo dây buộc thắt eo. Cổ váy và cổ áo sơ mi hình chữ "V" cũng mang lại hiệu ứng thân hình thon nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết diện trang phục cho mẹ bầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO