Bị tai nạn nhập viện, người phụ nữ bất ngờ nhận kết quả dương tính Covid-19

Đình Minh 07/07/2021 13:09

Sau khi bắt xe khách từ Bắc Ninh trở về thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), người phụ nữ lái xe máy về nhà thì gặp tai nạn. Quá trình nhập viện, người phụ nữ được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trưa ngày 7/7, thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Thường Xuân sau tai nạn giao thông.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Thường Xuân, bệnh nhân (BN) là nữ (46 tuổi, trú tại xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân).

Trước đó, vào ngày 3/7, BN di chuyển về bằng xe khách thuộc nhà xe Hiền Lan đi từ huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh về Thanh Hóa.

Trở về từ Bắc Ninh, người phụ nữ bất ngờ nhận kết quả dương tính với Covid-19 sau tai nạn giao thông.
Trở về từ Bắc Ninh, người phụ nữ bất ngờ nhận kết quả dương tính với Covid-19 sau tai nạn giao thông.

Khi về đến thị trấn Thường Xuân, BN dùng xe máy để về nhà, nhưng trên đường di chuyển bị tai nạn giao thông và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân.

Do có lịch sử đi về từ tỉnh có dịch nên được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2 vào sáng nay (7/7).

Ngay khi ghi nhận ca bệnh, lãnh đạo Ngành Y tế Thanh Hoá đã chỉ đạo CDC cùng với huyện Thường Xuân thực hiện khẩn trương các biện pháp phòng chống dịch, truy vết và cách ly ngay những người liên quan đến bệnh nhân, thực hiện các biện pháp khử khuẩn khu vực liên quan.

Đồng thời, thông báo cho các đơn vị liên quan để truy vết các F1, F2 thực hiện cách ly theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị tai nạn nhập viện, người phụ nữ bất ngờ nhận kết quả dương tính Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO