Bí thư Đinh La Thăng: 'Sẽ chấn chỉnh Công an TP HCM'

Theo VNE 04/05/2016 14:24

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định đang chỉ đạo chấn chỉnh lại hoạt động của Công an TP HCM sau vụ việc quán cà phê Xin Chào ở huyện Bình Chánh.

Sáng 4/5, phát biểu tại buổi gặp cán bộ cao cấp TP HCM đã nghỉ hưu, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cho biết, qua vụ việc quán Xin Chào ở Bình Chánh, quan điểm của Thường trực Thành ủy là xử lý nghiêm và sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an trong toàn thành phố.

Bí thư Đinh La Thăng: 'Sẽ chấn chỉnh Công an TP HCM'

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: HT.

Đối với vấn đề an ninh trật tự xã hội, người đứng đầu Thành ủy TP HCM khẳng định thời gian tới sẽ thiết lập lại đội săn bắt cướp nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Tại buổi làm việc, ông Lê Văn Dỹ - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng - cho rằng khát vọng đưa thành phố trở thành số một, nghĩa là làm sao lo cho dân triệt để, cuộc sống của người dân thành phố là số một Việt Nam.

"Nói số một, thì an toàn thực phẩm có số một được hay không, trật tự an toàn xã hội có số một được hay không? Kỳ vọng thì ráng phấn đấu, nhưng lo cho dân phải là số một", ông Dĩ đề nghị.

Tiếp thu ý kiến của các đại biểu, ông Thăng khẳng định đây là những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của những người đi trước đối với sự phát triển của thành phố và thế hệ sau.

"Những bức xúc về y tế, giáo dục, lãng phí nguồn lực, Thường trực cũng đã có chỉ đạo rà soát lại để tránh thất thoát lãng phí. Mọi việc đều lấy phương châm vì dân hành động. Xác định việc gì có lợi cho dân cho nước mà làm được ngay thì sẽ tập trung làm", ông Thăng nói.

Bí thư Đinh La Thăng: 'Sẽ chấn chỉnh Công an TP HCM' - 1

Ông Đinh La Thăng trao đổi, gặp gỡ các cán bộ cao cấp về hưu tại TP HCM. Ảnh: HT.

Theo ông Thăng, thành phố đã trải qua những thăng trầm, từng là đô thị lớn nhất khu vực nhưng cũng có lúc gồng mình vượt qua khó khăn đói kém. Sau 41 năm, thành phố đã trở thành trung tâm hàng đầu cả nước. Đó là minh chứng không khó khăn nào cản trở được khi có quyết tâm cao và sự ủng hộ của người dân.

"Con đường về đích còn rất xa, nhiều chông gai nhưng khát vọng của người dân rất lớn, rất chân thành. Nhờ sự góp ý của các cô, chú, bác mà chúng tôi tự tin và sáng suốt hơn khi đưa ra những quyết định vì dân vì nước", ông Thăng chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Đinh La Thăng: 'Sẽ chấn chỉnh Công an TP HCM'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO