Bí thư Nam Định: ‘Không có ngoại lệ khi kiểm soát Covid-19’

Duy Hưng 07/08/2021 16:43

Sáng 7/8, dưới trời nắng nóng, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Phạm Gia Túc tới kiểm tra, động viên lực lượng liên ngành đang làm nhiệm vụ ở 5 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại các “cửa ngõ” ra vào tỉnh.

Tại các chốt đến kiểm tra, ông Phạm Gia Túc ghi nhận, biểu dương tinh thần khắc phục khó khăn, nhất là nắng nóng để thực hiện nhiệm vụ của các nhân viên an ninh và y tế đang làm nhiệm vụ tại đây. ông cũng trao các suất quà để động viên các lực lượng.

Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Phạm Gia Túc (thứ 2 từ phải sang) kiểm tra, động viên lực lượng liên nghành đang làm nhiệm vụ kiểm soát tại chốt kiểm dịch cầu Tân Đệ trên QL 10, nối với tỉnh Thái Bình.

Gọi các chốt kiểm soát liên ngành là “lá chắn sàng lọc Covid-19”, ông Phạm Gia Túc yêu cầu lực lượng liên ngành trên phải trách nhiệm, tuân thủ đúng quy trình kiểm soát dịch bệnh Covid-19, nhất là đối với những người từ vùng dịch trở về và nhấn mạnh “không có trường hợp ngoại lệ”.

Trước đó, như các địa phương khác, tỉnh Nam Định đã và đang triển khai đồng loạt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 lây lan về địa bàn tỉnh. Trong đó tỉnh thành lập 5 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch Covid-19, duy trì hoạt động 24/24h, với sự tham gia của các lực lượng Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát hình sự, Thanh gia Giao thông và nhân viên Y tế.

Việc kiểm soát dịch Covid-19 đang được các chốt liên ngành ở Nam Định thực hiện 24/24h.

Hôm 27/7, chốt kiểm dịch trên tỉnh lộ 490, thuộc địa bàn xã Nghĩa An (huyện Nam Trực) phát hiện trường hợp lái xe tải đến từ tỉnh Tuyên Quang dùng giấy xét nghiệm có kết quả âm tính giả nhằm “thông chốt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Nam Định: ‘Không có ngoại lệ khi kiểm soát Covid-19’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO