Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải gặp mặt các thế hệ những người làm báo ở phía Nam

THÀNH LUÂN 20/06/2015 20:08

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015), chiều ngày 20/6, tại Hội trường Thống Nhất TP.Hồ Chí Minh, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải và các lãnh đạo thành phố đã tổ chức cuộc gặp gỡ, chúc mừng các thế hệ những người làm báo phía Nam và TP.HCM, lãnh đạo các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn và đại diện các phóng viên tiêu biểu thuộc 38 cơ quan, đơn vị báo chí tại thành phố.

Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải gặp mặt các thế hệ những người làm báo ở phía Nam

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải chia sẻ với đại diện
các cơ quan báo chí tại buổi gặp mặt. Ảnh: HỒNG PHÚC

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh và các nhà báo đã ôn lại lịch sử 90 năm của nền báo chí cách Việt Nam gắn liền với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất và xây dựng phát triển đất nước. Dịp này, ông Lê Thanh Hải đã thông tin đến đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông về một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế xã hội của thành phố thời gian qua. Đồng thời thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Hải cho biết, Đảng bộ và chính quyền thành phố luôn quan tâm đến sự phát triển báo chí trên địa bàn thành phố. Trong đó, thành phố chủ động tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí thực hiện nhiệm vụ chính trị; cổ vũ và biểu dương kịp thời những điển hình người tốt, việc tốt; kịp thời đóng góp, chuyển tải những ý kiến góp ý, xây dựng cho quá trình phát triển chung của thành phố. Bí thư Thành ủy TP.HCM cũng chia sẻ, trong những năm qua, báo chí thành phố đã đồng hành cùng báo chí cả nước giữ vai trò quan trọng trong định hướng dư luận, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của Đảng, góp phần tích cực khẳng định sự đúng đắn của chủ nghĩa Mác Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Qua đó, khẳng định tính tất yếu của con đường đi lên CNXH và đấu tranh chống mọi âm mưu diễn biến hòa bình, xuyên tạc vu khống của các thế lực thù địch, các phần tử cơ hội. Các cơ quan báo chí cũng đóng góp cụ thể hóa đường lối chính trị của Đảng, tuyền tải những chính sách đến với đông đảo nhân dân thành phố.

Buổi gặp gỡ là dịp để đại diện các cơ quan báo chí cũng đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ làm báo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; đồng thời kiến nghị giải pháp phát huy trách nhiệm của báo chí, đóng góp vào nhiệm vụ xây dựng phát triển đất nước trong thời kỳ mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải gặp mặt các thế hệ những người làm báo ở phía Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO