Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đi thăm và tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội

Thùy Trang 17/08/2021 14:29

Sáng ngày 17/8, ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đến thăm, trao quà hỗ trợ cho Làng Trẻ em SOS Nha Trang và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội.

Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chương trình “Triệu bữa cơm - Gửi trọn nghĩa tình” do Tỉnh đoàn cùng Công ty Cổ phần Chăn nuôi Việt Nam Chi nhánh Nha Trang và một số mạnh thường quân phối hợp tổ chức. Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm, trao tặng 4 tấn gạo, 200kg thịt, 4.000 quả trứng gà, 2.400 hộp sữa cho Trung tâm Bảo trợ xã hội và Làng Trẻ em SOS Nha Trang, để hỗ trợ đảm bảo sinh hoạt, cuộc sống trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Với tổng trị giá các phần hỗ trợ 120 triệu đồng.

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hải Ninh chia sẻ khó khăn với các đơn vị trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đồng thời mong muốn, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm chăm sóc, tích cực hỗ trợ, đảm bảo đời sống cho các trẻ em, đối tượng bảo trợ xã hội.

Đồng thời Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận những nỗ lực của Tỉnh đoàn trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch, vận động nguồn lực hỗ trợ từ các mạnh thường quân, doanh nghiệp để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh trong thời gian qua, đề nghị các cấp bộ đoàn tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sức trẻ để hỗ trợ đắc lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đi thăm và tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO