Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Thăm Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh

Xuân Hiếu 04/09/2021 17:50

Ngày 4/9, ông Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa dẫn đầu đoàn công tác và lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa đến thăm Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh (gọi tắt là Trung tâm Chỉ huy).

Ông Nguyễn Hải Ninh, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa phát biểu tại buổi đến thăm.

Được biết,Trung tâm Chỉ huy được thành lập ngày 24/8, có trụ sở đặt tại UBND tỉnh Khánh Hòa, cơ chế hoạt động 24/24.

Ngay sau khi Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Khánh Hòa đi vào hoạt động, trung tâm đã thành lập số điện thoại thường trực 0837734888, địa chỉ thư điện tử vp.ubnd@khanhhoa.gov.vn và tổng đài 1022 để kịp thời tiếp nhận các thông tin phản ánh của người dân.

Sau khi tiếp nhận thông tin của người dân, trung tâm đã liên hệ các cơ quan liên quan kịp thời giải quyết và xử lý các vấn đề được phản ánh.

Phát biểu tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Hải Ninh, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đánh giá cao hiệu quả hoạt động của trung tâm trong thời gian qua, nhất là người đứng đầu.

Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, trung tâm cần tiếp tục phát huy tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ được giao, trang bị thêm nhiều kỹ năng cho bộ phận tiếp nhận thông tin ban đầu để bộ phận này kịp thời giải đáp các thắc mắc ở nhiều lĩnh vực cho người dân và báo cáo, tham mưu kịp thời cho lãnh đạo trung tâm để giải quyết những vấn đề vướng mắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Thăm Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO