Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ của EVN

XUÂN THI 30/10/2020 19:05

Ngày 30/10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao ủng hộ người dân Quảng Bình 500 triệu đồng để khắc phục hậu quả thiên tai.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình tiếp nhận 500 triệu đồng của EVN ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Tại buổi làm việc, ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã thông báo nhanh với đoàn công tác EVN những thiệt hại về người và tài sản mà địa phương phải gánh chịu trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.

Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã ghi nhận những nỗ lực của Công ty Điện lực Quảng Bình trong việc đảm bảo cấp điện an toàn, khôi phục cấp điện nhanh chóng, kịp thời để phục vụ sinh hoạt, sản xuất của người dân trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt nhân dân, ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã tiếp nhận số tiền ủng hộ và gửi lời cảm ơn sự chia sẻ, hỗ trợ của EVN dành cho địa phương.

Ông Thắng nhấn mạnh: “Sau mưa lũ, Quảng Bình đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, vì vậy, sự quan tâm chia sẻ của các tổ chức, đơn vị sẽ là động lực để nhân dân trên địa bàn tỉnh sớm ổn định đời sống".

Tính đến 15h ngày 30/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Bình đã tiếp nhận tiền, hàng hóa ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả mưa lũ từ 156 cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, nhà hảo tâm với tổng trị giá gần 50,8 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ của EVN

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO