Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam gửi thư cảm ơn lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 19/08/2021 17:24

Chiều ngày 19/8, ông Phan Việt Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam đã có thư cảm ơn gửi đến cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân tỉnh Quảng Nam.

Trong thư ông Cường cho rằng, thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, đã làm ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống xã hội. Trong bối cảnh đó, các cấp ủy đảng, chính quyền và cả hệ thống chính trị tỉnh Quảng Nam đã đoàn kết vào cuộc một cách đồng bộ, mạnh mẽ, với trách nhiệm và quyết tâm chính trị cao nhất, không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết liệt triển khai các biện pháp cấp bách, kịp thời ngăn chặn, khống chế, không để dịch bệnh Covid-19 lan rộng trong cộng đồng.

Thư ông Cường gửi cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân tỉnh Quảng Nam.

“Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi trân trọng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi những thành tích mà cả hệ thống chính trị và toàn thể Nhân dân tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua”, ông Cường nhấn mạnh.

Ông Cường cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các lực lượng tuyến đầu phải xa gia đình, người thân, không quản ngại gian khổ, trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh tại các cơ sở y tế, chốt kiểm soát, đường biên trên toàn tuyến biên giới và vùng giáp ranh với các tỉnh bạn; tham gia phong tỏa, truy vết, cách ly, khoanh vùng, xét nghiệm, thu dung, điều trị; tiêm vaccine phòng bệnh Covid-19; hỗ trợ các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam phòng, chống dịch bệnh; đưa đón chu đáo, nhiệt thành bà con Quảng Nam từ vùng dịch trở về. Làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, hỗ trợ nông sản, thực phẩm cho Nhân dân ở vùng dịch; phối hợp tuần tra, kiểm soát giữ gìn an ninh trật tự...

Ông Cường chất nông sản lên xe và trực tiếp ra Đà Nẵng hỗ trợ bà con khó khăn vì dịch Covid-19.

“Những việc làm đó đã khẳng định bản lĩnh, ý chí và lòng quyết tâm của người Quảng Nam “kiên cường, nghĩa nặng, tình sâu” trong gian khó của thời kỳ mới. Đồng thời, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người cha, người mẹ, người vợ, người chồng, người con và những người thân trong gia đình luôn là hậu phương vững chắc để cán bộ, chiến sĩ và lực lượng tuyến đầu an tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch”, thư ông Cường viết.

Ông Cường nhấn mạnh, hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nghị quyết của Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Trung ương; để thực hiện thành công mục tiêu vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa ổn định, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, bảo vệ sức khỏe Nhân dân là trên hết; với tinh thần “chống dịch như chống giặc” và phương châm “4 tại chỗ + 5K + vaccine + công nghệ”.

Quảng Nam luôn chú trọng công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ông Cường kêu gọi: “Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái; tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; không hoang mang, không nghe theo luận điệu xuyên tạc và kích động chống phá của các thế lực thù địch; tiếp tục hiệp đồng, phối hợp chặt chẽ, triển khai quyết liệt, đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, góp phần ngăn chặn thành công dịch bệnh Covid-19, đem lại cuộc sống bình an cho Nhân dân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam gửi thư cảm ơn lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO