Bỉ thua đau với tỷ số 0-2 trước Morocco

K.Huyền (tổng hợp) 27/11/2022 22:51

Thắng trận này, Morocco tràn trề hi vọng vào vòng 1/8 World Cup 2022 trong khi Bỉ có nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Dù được đánh giá cao nhưng Bỉ vẫn hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Morocco. Đây là bất ngờ tiếp theo của World Cup 2022.

Đây là trận đấu mà Morocco đã khiến đội tuyển Bỉ gặp rất nhiều khó khăn. Dù cho Bỉ chiếm lĩnh thế trận nhưng họ không thể làm gì được hệ thống được tổ chức tốt của Morocco.

Với việc thất bại trước Morocco, Bỉ sẽ phải quyết chiến thắng Croatia ở lượt trận cuối để hy vọng giành vé đi tiếp.

Đội hình thi đấu:

Bỉ (3-4-2-1): Thibaut Courtois (1), Timothy Castagne (21), Toby Alderweireld (2), Jan Vertonghen (5), Thomas Meunier (15), Thorgan Hazard (16), Amadou Mvom Onana (18), Axel Witsel (6), Kevin De Bruyne (7), Eden Hazard (10), Michy Batshuayi (23)

Morocco (4-3-3): Bono (1), Achraf Hakimi (2), Romain Saiss (6), Nayef Aguerd (5), Noussair Mazraoui (3), Azzedine Ounahi (8), Sofyan Amrabat (4), Selim Amallah (15), Hakim Ziyech (7), Youssef En-Nesyri (19), Sofiane Boufal (17)

Các pha lập công của hai cầu thủ vào thay người là Sabiri và Aboukhlal giúp Morocco giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Bỉ ở lượt đấu thứ 2 tại bảng F, World Cup 2022

Không bất ngờ khi Bỉ là đội cầm bóng nhiều hơn và gây sức ép lên khung thành Morocco ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong 15 phút đầu tiên, Bỉ đã được hưởng tới 5 quả phạt góc.

Tuy nhiên, Morocco cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội bóng Bắc Phi với dàn cầu thủ có thể hình cao lớn và thể lực sung mãn, chơi phòng ngự số đông đầy khó chịu, khiến các ngôi sao tấn công của tuyển Bỉ không có nhiều khoảng trống và và thời gian để dứt điểm.

Dù cầm bóng nhiều, gây sức ép nhiều nhưng Bỉ bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Morocco trong 45 phút đầu tiên. Cuối hiệp 1, Bỉ may mắn thoát thua khi Ziyech đá phạt tung lưới Courtois nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng sau khi tham khảo VAR vì khi Ziyech đá phạt, Saiss của Morocco đã băng vào đánh đầu trong thế việt vị.

Hiệp 2, đội bóng Bắc Phi lần lượt ghi 2 bàn thắng ở các phút 73 và 92 do công của hai cầu thủ vào thay người là Sabiri và Aboukhlal để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 đầy thuyết phục.

Thắng trận này, Morocco tràn trề hi vọng vào vòng 1/8 World Cup trong khi Bỉ có nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Ghi bàn: Sabiri 73', Aboukhlal 92'

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bỉ thua đau với tỷ số 0-2 trước Morocco

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO