Bị trộm đột nhập nhà riêng, Raheem Sterling của tuyển Anh lập tức về nước

Lê Trang (Theo The Sun) 05/12/2022 10:31

Theo The Sun, Raheem Sterling của tuyển Anh đã bay về nhà từ World Cup ngày 3/12, sau một cuộc đột kích vũ trang vào dinh thự của anh.

Vị hôn thê của anh, Paige Milian, 27 tuổi - đang ở nhà với hai đứa con - đã rung chuông cảnh báo khi băng đảng lấy đi những chiếc đồng hồ trị giá 300.000 bảng Anh.

Raheem Sterling của tuyển Anh đã bay về nhà từ World Cup sau một cuộc đột kích vũ trang vào dinh thự của anh. Ảnh: The Sun.
Vị hôn thê của anh, Paige Milian, 27 tuổi, đang ở nhà với hai đứa con. Ảnh: Getty - Contributor
Sterling có thể trở lại Qatar cho trận tứ kết gặp Pháp vào ngày 11/12. Ảnh: Rex.

Sterling nói với những người đứng đầu Hiệp hội bóng đá Anh (FA) rằng anh phải về nhà. Anh đã rời đội ngay trước cuộc đụng độ ở vòng 1/8 với Senegal. Anh có thể trở lại Qatar cho trận tứ kết gặp Pháp vào ngày 11/12.

Huấn luyện viên Gareth Southgate cho biết: “Anh ấy đang giải quyết một vấn đề gia đình. Tôi đã dành thời gian nói chuyện với anh ấy. Anh sẽ đi giải quyết vấn đề cá nhân và chúng ta phải chấp nhận điều đó”.

Cuộc đột kích vào nhà của Sterling, cách sân tập của Chelsea ở Cobham, Surrey chưa đầy 15 phút đi xe, xảy ra vào tối ngày 3/12. Hiện chưa rõ vợ và các con của Sterling có chạm mặt với những kẻ đột kích hay không.

Băng nhóm có thể đã nghĩ rằng cô Paige và hai con trai vẫn đang ở Qatar. Trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh, cô đã đăng ảnh của hai cậu bé trên con tàu du lịch ở Doha và cô đã được gắn thẻ trong các hình ảnh trên mạng xã hội khi đang ngồi bên những ly cocktail.

Một nguồn tin từ gia đình cho biết: “Điều này thật đáng sợ đối với cô ấy và cả gia đình. Raheem sẽ vô cùng lo lắng khi biết tin. Đi vắng khi bạn đời và con cái của bạn đang ở nhà với một băng nhóm vũ trang đột nhập là điều không thể diễn tả bằng lời. Có vẻ như những đồng hồ trị giá khoảng 300.000 bảng Anh đã bị lấy mất. Cảnh sát đã ở đó vài giờ".

Người đứng đầu một đơn vị tình báo quốc gia tập trung vào tội phạm có tổ chức nghiêm trọng đã cảnh báo về sự gia tăng các cuộc tấn công vào các ngôi sao do các băng đảng lùng sục các nguồn cấp dữ liệu trên mạng xã hội.

Ông Supt Carl Williams, thuộc Chiến dịch Opal, cho biết: “Trong xã hội hiện nay, nhiều cá nhân giàu có hoạt động tích cực trên mạng xã hội, hồ sơ công khai quan trọng của họ có thể khiến họ trở thành mục tiêu cho các tổ chức tội phạm".

Tối ngày 3/12, FA cho biết: “Raheem không góp mặt trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup giữa Anh và Senegal vì anh đang phải giải quyết vấn đề gia đình".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị trộm đột nhập nhà riêng, Raheem Sterling của tuyển Anh lập tức về nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO